Người nhiều lông nhất thế giới muốn phẫu thuật mũi

Bị từ chối vào vai Tôn Ngộ Không trong phim “Tây Du Ký” phiên bản mới vì mũi quá to, người đàn ông nhiều lông nhất thế giới, Yu Zhenhuan (33 tuổi, Trung Quốc), quyết định phẫu thuật mũi.

Bị từ chối vào vai Tôn NgộKhông trong phim “Tây Du Ký” phiên bản mới vì mũi quá to, người đàn ôngnhiều lông nhất thế giới, Yu Zhenhuan (33 tuổi, Trung Quốc), quyết định phẫuthuật mũi.

>> 

“Tôi có thể chỉ được nhận vai phụlà một con khỉ”, Yu nói vẻ thất vọng, “Tôi muốn được đảm nhận vai chính là TônNgộ Không”. 

Người nhiều lông nhất thế giới muốn phẫu thuật mũi

Từ lâu, Yu mơ ước được đóng vai Tôn Ngộ Không.


Các bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa quân đội tỉnh Quảng Tây hyvọng ca phẫu thuật mũi sẽ không chỉ giúp anh thực hiện uớc mơ được đóngvai chính, mà cũng giúp loại bỏ bớt lông bên trong lỗ mũi khiến Yu khóthở.

Yu mắc căn bệnh lạ khiến 96%cơ thể bị phủ đầy lông. Mỗi cm2 trên người anh có tới 41 chiếc lông mọc chenchúc. Không ai trong gia đình bị chứng nhiều lông giống như anh.

Chàng trai này là một ngôi sao nhạc rock và cũng tham gia đóng phim từ khicòn nhỏ tuổi. Bởi vậy, năm ngoái anh rất tự tin khi đến thử vai Tôn NgộKhông, nhưng đã thất bại vì trông không đủ "sáng sủa". Anh chàng “ngườirừng” đã tiến hành phẫu thuật bỏ bớt lông để đạo diễn phải hối tiếc vì quyếtđịnh của ông.

Người nhiều lông nhất thế giới muốn phẫu thuật mũi

Năm ngoái, anh chàng "người rừng" đã được điều trị để loại bỏ bớt lông trên cơ thể.

Anh chàng "người rừng"này còn gặp trắc trở trong đường tình duyên. Anh từng có bạn gái nhưngđã chia tay. Sau đó, Yu nhờ một công ty mai mối trên mạng giúp anh hẹnhò với những cô gái khác. Yu rất lo lắng vì các cô gái thường sốckhi gặp mặt anh. Bởi vậy, Yu không ngừng phẫu thuật để bỏ bớt lông trêncơ thể, đặc biệt ở vùng mặt như mũi và tai.  

Theo Hoàng Thủy
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.