Nhập viện vì giữ thể diện trước mặt người đẹp

Để giữ lại ấn tượng tốt trong lòng người đẹp, một người đàn ông đã nhịn đi vệ sinh trong suốt chuyến bay dài gần 6 giờ đồng hồ, hậu quả là anh đã phải nhập viện cấp cứu.

Để giữ lại ấn tượng tốt trong lòng người đẹp, một người đàn ông đã nhịn đi vệ sinh trong suốt chuyến bay dài gần 6 giờ đồng hồ, hậu quả là anh đã phải nhập viện cấp cứu.

Người đàn ông họ Lưu sau khi tỉnh dậy cho biết anh ta năm nay hơn 40 tuổi, là người Cáp Nhĩ Tân. Mới đây, công ty cử anh Lưu đến Phúc Châu để hội họp. Chiều ngày 3/3, anh lên chuyến bay từ Cáp Nhĩ Tân đến Phúc Châu, quá trình bay là hơn 5 giờ đồng hồ.

Khi nói về chuyến bay, anh Lưu ngại ngùng kể lại, anh ngồi cạnh cửa sổ, và gần đó là một cô gái xinh đẹp. “Điều trùng hợp là chúng tôi là đồng hương. Vừa vào chỗ ngồi, chúng tôi đã nói chuyện rất hợp”. 
 
Nhập viện vì giữ thể diện trước mặt người đẹp 1
Vì ngồi cạnh người đẹp nên anh Lưu đã nhịn đi vệ sinh đến nỗi phải nhập viện (Ảnh minh họa)


Anh Lưu cho biết mình hơi béo, trong khi lối đi lại hẹp, rất khó đi qua. Nếu cứ cố đi thì thật là thô thiển nhưng nếu lên tiếng nhờ người đẹp đứng dậy để mình bước qua thì lại xấu hổ, vì vậy anh lần nữa mãi không dám nói. 

Vì sợ phải đi vệ sinh nên anh Lưu cũng không dám uống nước. Trong suốt hành trình, anh chỉ ngồi tại chỗ. Khi đến sân bay, anh Lưu đột nhiên bị ngất xỉu, nhưng nhờ được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. 

Chuyên gia khoa nội ở trung tâm cấp cứu cho biết anh Lưu bị tắc tĩnh mạch. Nguyên nhân là do ngồi quá lâu ở chỗ ngồi chật hẹp, máu ở chi dưới không lưu thông, ngưng đọng lại, sau khi đi, khối máu này bị dịch chuyển đến động mạch phổi và tắc lại ở đây. Được biết chứng bệnh này có thể xảy ra khi ngồi quá lâu trên tàu xe hoặc văn phòng. Nếu không uống nước, máu bị đặc lại, tình trạng còn nguy hiểm hơn.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.