Nữ sinh tặng ngực cho ai có ý tưởng hạ giá nhà

Một cô sinh viên đại học năm thứ hai tại Hong Kong đã quyết định tặng ngực của mình cho những người có IQ cao làm gối.

Một cô sinh viên đại học nămthứ hai tại Hong Kong đã quyết định tặng ngực của mình cho những người có IQ caolàm gối.

Ban đầu, Lưu có vẻ khá lo lắngnhưng sau khi được bạn bè động viên, cô đã cởi bỏ chiếc áo ngủ đang khoác ngoàivà chỉ mặc đồ nội y cầm tấm biển quảng cáo đứng trước cổng “Hội chợ nhân tài” ởThâm Quyến (Trung Quốc).
 

Nữ sinh tặng ngực cho ai có ý tưởng hạ giá nhà

Lưu cho biết, trong ngày hội bánđấu giá nhân tài tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 18/1 vừa qua, “ôngvua ý tưởng” – Hà Dương đã được thuê với giá 1 triệu NDT (khoảng 152.000 USD).

Vì thế, cô cho rằng chỉ cần có ai đó giỏi hơn “ông vua ý tưởng” và có thể khiếngiá nhà giảm vào dịp Tết, cô sẽ tình nguyện cho người ấy dùng bộ ngực của mìnhlàm gối trong suốt 8 giờ đồng hồ. Khoảng 20 phút sau, Lưu lại mặc chiếc áo ngủvào và nhanh chóng rời đi.

Được biết, Lưu năm nay 17 tuổi, cô quyết định như vậy với lý do là hiện cả nhàcô vẫn đang phải sống ở nhà thuê.

Gần đây, trên đường phố Thâm Quyến xuất hiện khá nhiều cô gái mặc nội y kỳ quặcvà khiến người khác phải “ngước nhìn”. Theo tờ Timedg.com, mặc dù Thâm Quyến làmột thành phố cởi mở và hoà nhập nhanh nhưng không vì thế mà các cô gái cứ hễ tílại tới đây để đưa ra những yêu cầu hay kiếm lợi.

Có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm cũng như kiếm tiền những không nhấtthiết phải dùng tới những biện pháp như vậy.

Theo SầmHoa
Vietnamnet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.