Phẫn nộ bé 2 tuổi bị côn đồ đạp vào ngực chỉ vì muốn ôm bạn

Hành động bạo lực không tưởng của người đàn ông với một bé gái mới 2 tuổi chỉ muốn thể hiện sự thân thiện của mình...

Hành động bạo lực không tưởng của người đàn ông với một bé gái mới 2 tuổi chỉ muốn thể hiện sự thân thiện của mình khiến những người chứng kiến đi từ bất ngờ đến phẫn nộ.

Đoạn clip gây sốc do CCTV ở một trung tâm thương mại tại thành phố Yunfu, Quảng Đông, Trung Quốc ghi lại được hôm thứ sáu tuần trước (6/5/2016) và được Đài Truyền hình Trung Ương Trung Hoa đăng tải lại.

>> Bé gái 2 tuổi bị người đàn ông song phi giữa ngực gây phẫn nộ.


Theo đó, bé gái 2 tuổi mặc áo xanh bị một người đàn ông thẳng chân đạp vào ngực ngã sóng soài ngay giữa siêu thị chỉ vì cô bé muốn chạm vào con trai hắn ta.

 Ông bố côn đồ giơ chân đạp thẳng vào ngực bé gái 2 tuổi.

Ông bố côn đồ giơ chân đạp thẳng vào ngực bé gái 2 tuổi.

 Bé gái ngã sóng soài dưới nền siêu thị.

Bé gái ngã sóng soài dưới nền siêu thị.

 Hành động bạo lực của ông bố côn đồ bị lên án gay gắt.

Hành động bạo lực của ông bố côn đồ bị lên án gay gắt.


Bé gái may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ nhưng hành động thô lỗ và bạo lực với một em nhỏ mới có 2 tuổi của gã đàn ông trên thực sự không thể chấp nhận được.

Theo lời kể của mẹ bé gái 2 tuổi, cô bé này rất thích các em bé nên chỉ muốn ôm cậu bé kia thôi vậy mà không ngờ bố bé trai lại có thể hành xử côn đồ như vậy.

Mẹ bé gái đã gọi điện trình báo cảnh sát về sự việc khi người đàn ông kia bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện cảnh sát đang điều tra để xác minh thân thế của kẻ tấn công trẻ em tại siêu thị nói trên để buộc hắn phải chịu trách nhiệm cho hành động du côn của mình.

theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.