Phát hiện đường hầm cực kỳ công dưới... ATM

Đường hầm dài hơn 30m, bên trong khá thoáng và rộng, có trang bị cả hệ thống đèn chiếu sáng và còn được khoan sâu 38cm xuyên qua lớp bê tông đặt dưới máy ATM hòng mục đích đánh cắp tiền.

Cảnh sát cho biết họ vừa phát hiện một đường hầm dài hơn 30m được đào rất côngphu, kỳ công nhằm mục đích... ăn cắp tiền từ máy ATM.

Theo phía cảnh sát thành phố Manchester của Anh, nhóm các tên trộm này ít nhấtphải mất 6 tháng làm việc không nghỉ mới đào được đường hầm kỳ công như thế. Tuynhiên, đường hầm này đã bị phát hiện vào đầu tháng 1 năm nay.

Phát hiện đường hầm cực kỳ công dưới... ATM

Đường hầm dàihơn 30m, bên trong khá thoáng và rộng, cótrang bị cả hệ thống đèn chiếu sáng và cònđược khoan sâu 38cm xuyên qua lớp bê tôngđặt dưới máy ATM hòng mục đích đánh cắptiền.

Phát hiện đường hầm cực kỳ công dưới... ATM
Phát hiện đường hầm cực kỳ công dưới... ATM

Đường hầm bắtđầu từ một bãi gửi xe thuộc vùng Longsight,Manchester. Ngoằn ngoèo qua nhiều cửa hàngbên trên nhưng lại không bị phát hiện trongsuốt nhiều tháng. Tuy nhiên phía cảnh sátcũng cho biết, số tiền bị đánh cắp chưanhiều và rất may đã phát hiện kịp thời.
 


Theo Hàn Giang
Dân Việt/CN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.