Phát phì cơ thể chỉ vì bị muỗi cắn

Suốt 5 năm nay, mọi sinh hoạt của cô Sophia đều diễn ra trên chiếc giường.

Suốt 5 năm nay, mọi sinh hoạt của cô Sophia đều diễn ra trên chiếc giường.

Sau khi bị một con muỗi cắn vào năm 2006, cô Sophia (42 tuổi) bỗng nhiên tăng cân một cách chóng mặt. Từ 89 kg, Sophia đã tăng lên đến 318 kg. Mỗi bên chân của bà mẹ hai con nặng đến 63,6 kg. Với cân nặng khổng lồ, Sophia không thể nào di chuyển. Suốt 5 năm qua, mọi sinh hoạt của cô đều diễn ra trên giường. Những việc đơn giản như tắm rửa hay đi vệ sinh, Sophia cũng không thể làm được nếu không có ai giúp đỡ.



Từ sau khi tăng cân, Sophie luôn cảm thấy xấu hổ nên không chịu đến bệnh viện kiểm tra. Điều đáng nói là càng đau khổ, người phụ nữ này càng ăn nhiều và trọng lượng của cô cũng vì thế mà ngày một tăng nhanh. Mỗi ngày, cô ăn một ổ bánh mỳ với một khối pho mát, uống 10 cốc cafe với đường và kem, hai lít coca và ba túi khoai tây chiên giòn. Thời gian đó, thức ăn đối với cô là thứ xả stress tốt nhất.


Sau 5 năm liệt giường



Người phụ nữ 42 tuổi đã có thể đi lại.


Mãi gần đây, sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật và kiên trì ăn kiêng, cô Sophia mới có thể giảm dần cân nặng. Giờ đây, cô đã có thể đi lại bình thường trên chính đôi chân của mình. Sophia giờ chỉ còn 127 kg.

“Thật lòng tôi nghĩ mình sẽ chết chết trên giường. Mỗi lần tôi cần đi vệ sinh, các con của tôi phải chạy từ trường về nhà để giúp mẹ. Thật kinh khủng. Chồng tôi rất bận rộn, anh ấy đi làm suốt ngày. Vì thế công việc hàng ngày của tôi là nằm trên giường đan len, nghe đài hoặc khóc”, cô Sophia nhớ lại quãng thời gian đau khổ.

Theo Xzone/TTTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.