Sắp có "chú lùn" mới được ghi danh vào Guinness

Với chiều cao 55.88 cm, Khagendra Thapa Magar có nhiều khả năng được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.

Với chiều cao 55.88 cm,Khagendra Thapa Magar có nhiều khả năng được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness.

Nếu không có gì bất thường xảy ra, sau ngày14/10 tới, Khagendra Thapa Magar sẽ trở thành người ‘bé hạt tiêu’ nhất thếgiới. Chàng trai này sẽ bước sang tuổi 18 vào 2 tuần nữa, chính xác là ngày14/10. Khi đó, Magar chính thức là người lớn và cậu sẽ nắm giữ danh hiệu"Người trưởng thành lùn nhất thế giới".
 

Sắp có "chú lùn" mới được ghi danh vào Guinness

Danh hiệu "Người lùn nhất thế giới" đang thuộc về
vũ công Nino đến từ Colombia

Hiện tại, danh hiệu này đang thuộc về EdwardNino Hernandez, 24 tuổi, một vũ công đến từ Colombia. Anh chàng này cao68.58cm. Nino lùn hơn người tiền nhiệm vừa qua đời cách đây chưa lâu, HePingping của Trung Quốc, 3.81 cm.

Điều này rất có ý nghĩa với Khagendra bởi cơ hội đạt kỷ lục Guinness của cậulà mười mươi, trừ phi cậu cao lên một cách bất thường trong vòng 2 tuần tới.

Trưởng ban biên tập của sách kỷ lục Guinnes,Craig Glenday, phát biểu: "Nino chỉ có thể giữ danh hiệu ấy thêm được vàituần nữa cho đến khi Khagendra tròn 18 tuổi".

Gia đình từng đề nghị xác nhận kỷ lục "Người lùn nhất thế giới" cho Magarnăm 14 tuổi nhưng cậu từ chối vì hy vọng mình sẽ cao lên nữa cho đến khitrưởng thành.

 

Theo VânPhong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.