Google cho người dùng xài thử Google Glass

Một bức thư mới đây đã được Google gửi cho các nhà phát triển đã nói rằng, họ có thể mời bạn bè của mình tham gia chương trình khám phá Google Glass của hãng.

Một bức thư mới đây đã được Google gửi cho các nhà phát triển đã nói rằng, họ có thể mời bạn bè của mình tham gia chương trình khám phá Google Glass của hãng.
“Đây là cơ hội để bạn mời những người bạn của mình tham dự Chương trình khám phá Glass”, bức thư của Google viết.
Việc quyết định cho phép mời bạn bè nhận Google Glass có vẻ Google đang mở rộng đối tượng được tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm độc đáo này.

Hiện tại, Google Glass chỉ được Google cung cấp cho các nhà phát triển với giá rất cao (1.500 USD) và bạn cũng phải đăng ký trước cả năm mới có thể nhận được một chiếc.

“Chúng tôi muốn chia sẻ Glass với những người bạn của mình bởi vì, việc trải nghiệm Glass sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bạn sử dụng chúng cùng những người khác”, Goole giải thích lý do đưa ra quyết định của hãng.

Tuy nhiên, Google cũng có những điều kiện ràng buộc nhất định đối với đối tượng được mời: Phải trên 18 tuổi, sống ở Mỹ và có thể nhận thiết bị ở San Francisco, Los Angeles hoặc New York.

Google cũng chưa có thông tin chính thức nào về mức tiền mà những người được mời có thể phải trả để có cơ hội nhận một thiết bị Google Glass.

Google Glass là sản phẩm do Google nghiên cứu và phát triển, được đánh giá là phát minh tốt nhất của năm 2012. Dưới hình thức một cặp kính mắt, song Google Glass có thể sử dụng để ghi hình, chụp ảnh, chat, chỉ đường cũng như nhận các thông báo email, duyệt web và xem video,…

Google đã cung cấp Google Glass cho các nhà phát triển từ tháng 4 năm ngoái với giá 1.500USD. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, gã khổng lồ tìm kiếm vẫn chưa xác định thời điểm bán ra phiên bản thương mại của Google Glass.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.