2 triệu đơn đặt iPhone 5 chỉ trong 1 ngày

Chỉ sau 24 giờ, lượng đơn đặt hàng iPhone 5 đã đạt 2 triệu. Con số này hơn gấp đôi so với iPhone 4S ở thời điểm ra mắt năm trước.

Chỉ sau 24 giờ, lượng đơn đặt hàng iPhone 5 đã đạt 2 triệu. Con số này hơn gấp đôi so với iPhone 4S ở thời điểm ra mắt năm trước.

Chuyên gia Michael Walkley, đại diện của hãng phân tích công nghệ Canaccord Genuty cho rằng, đến thời điểm cuối tháng 9, iPhone 5 sẽ đạt mức bán ra khoảng 9 - 10 triệu chiếc.


AT&T cũng tiết lộ rằng, iPhone 5 bán chạy nhất so với những chiếc iPhone đời trước đó trong ngày đầu và thậm chí là cả tuần đầu.

Trong khi đó, nhiều fan của Táo khuyết đã sẵn sàng với áo khoác, túi ngủ và lều trại xếp hàng trước các cửa hàng của Apple trước một tuần để mong là người đầu tiên trải nghiệm iPhone 5. Tuy nhiên, do cầu vượt cung nên lịch giao hàng rất có thể sẽ phải lùi lại đến vài tuần.

iPhone thế hệ thứ 6 của Apple có màn hình Retina 4-inch, với thiết kế mỏng hơn 18% và nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S. Vi xử lý A6 mạnh mẽ, camera trang bị công nghệ iSight và tốc độ chụp cũng tăng thêm 40% so với phiên bản trước. iPhone 5 cũng là phiên bản đầu tiên có kết nối tốc độ cao 4G LTE.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.