Diễn biến mới nhất vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử, chị gái cầu mong cộng đồng mạng làm 1 điều

Vụ việc liên quan đến nam thanh niên với tên Mèo Béo (2003, Hồ Nam, Trung Quốc) tự vẫn đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vào ngày 7/5 vừa qua, trên tài khoản mạng xã hội weibo của mình, chị gái của Mèo Béo đã lên tiếng.

Cô cho biết, hiện sự việc của em trai mình đã được chuyển giao cho cơ quan chức năng xử lý. Đồng thời cũng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng việc lan truyền các thông tin về em trai cũng như những tin đồn thất thiệt liên quan đến vụ việc.

Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau:

"Cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, những ngày vừa rồi cũng đã lan truyền quá nhiều tin đồn sai sự thật. Chính vì vậy, tôi nghĩ một câu trả lời đơn giản là điều cần thiết nhất lúc này.

Trước mắt, sự việc liên quan đến em trai Méo Béo của tôi đã chính thức bàn giao cho công an điều tra, đoàn luật sư cũng đang tiến hành thu thập các bằng chứng có liên quan.

Luật pháp là để trị an, nuôi dưỡng tâm tính, cũng để trị ác hướng thiện. Hơn bất cứ ai, tôi là người muốn đòi lại công bằng cho em trai mình, nhưng việc xử lý bất cứ vụ án nào cũng cần có thời gian.

Chân thành mong cộng đồng mạng có thể bình tĩnh, lý trí, không bình luận, tạo dựng hay tiếp tục lan truyền bất cứ thông tin sai sự thật nào. Cũng hy vọng mọi người dừng việc lan truyền những đoạn video, hình ảnh, lời nói... của em trai tôi khi còn sống cũng như bạo lực mạng với những người có liên quan. Tôi tin rằng công lý sẽ đến trong một ngày gần nhất.

Cùng với đó, một số người vì để tăng lượt tương tác mà cố ý tung tin đồn giả, định hướng dư luận. Tôi không những thông tin vô căn cứ này chiếm dụng quá nhiều tài nguyên trên không gian mạng cũng như thời gian của mọi người. Internet không phải nơi nằm ngoài sự quản lý của pháp luật. Mong mọi người có thể bình tĩnh, khách quan, đừng tin vào những lời đồn.

Cảm ơn vì đã quan tâm và giúp đỡ!".

Diễn biến mới nhất vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử, chị gái cầu mong cộng đồng mạng làm 1 điều-1Trước đó, sự việc một nam thanh niên có tên gọi Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc) nhảy cầu tự vẫn tại sông Dương Tử (Trùng Khánh) vào rạng sáng ngày 11/4 đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo tiết lộ của chị gái Mèo Béo, nguyên nhân dẫn đến việc chàng trai 21 tuổi tự vẫn là do mâu thuẫn tình cảm với người bạn gái tên Đàm Trúc (SN 1997, Trùng Khánh, Trung Quốc). Theo người này, khi còn sống, Mèo Béo đã chuyển cho bạn gái của mình một số tiền khá lớn lên tới 51.000 NDT (tương đương khoảng 1,8 tỷ đồng) trong vòng 2 năm yêu nhau.

Dù hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng Mèo Béo vẫn cố gắng "cày" game thuê mỗi ngày, sống tằn tiện, mỗi bữa chỉ đặt đồ ăn bên ngoài với giá 10 NDT (khoảng 30.000 đồng)... Vậy nhưng, trong suốt 2 năm yêu nhau, hai người chỉ gặp mặt 2 lần gặp mặt. Tháng 4 vừa qua, Đàm Trúc lại muốn chia tay nhưng Mèo Béo đã không đồng ý. Cuối cùng, do không thể thuyết phục bạn gái thay đổi quyết định, nam thanh niên đã nhảy cầu tự vẫn.

Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-meo-beo-nhay-cau-tu-tu-chi-gai-cau-mong-cong-dong-mang-lam-1-dieu-d311025.html

tự tử vì tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.