8 tuần sôi động khám phá Windows 8

Từ 26/10 -31/12/2012, chương trình khuyến mãi “Mua máy tính, nhận chuột xinh” sẽ diễn ra dành cho người tiêu dùng cuối tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

Từ 26/10 -31/12/2012, chương trình khuyến mãi “Mua máy tính, nhận chuột xinh” sẽ diễn ra dành cho người tiêu dùng cuối tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

Thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Windows

“Windows 8 là một sự thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Windows đến thế giới, mang đến một trải nghiệm điện toán đám mây “không thỏa hiệp””

Đây là chia sẻ của bà Tracey Fellows, Phó chủ tịch Microsoft tại Châu Á- Thái Bình Dương trong sự kiện ra mắt hệ điều hành mới nhất trong lịch sử của Microsoft tại Singapore vừa qua.

Bắt đầu từ ngày 26/10, các doanh nghiệp và người tiêu dùng cuối sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những gì mà Windows 8 đem lại.

Thực tế, để chuẩn bị cho sự xuất hiện chính thức của Windows 8 trên thị trường, Microsoft đã tiến hành hơn 1,2 tỷ giờ kiểm thử sản phẩm và hơn 16 triệu người tải phiên bản thử nghiệm trong suốt thời gian qua. Do đó, Windows 8 là hệ điều hành được thử nghiệm và nghiên cứu nhiều nhất trong lịch sử của Microsoft tính tới thời điểm này.

Windows 8 mang lại rất nhiều khả năng trải nghiệm với sự tích hợp hài hòa tuyệt vời giữa việc sử dụng máy tính đơn thuần và sáng tạo cuộc chơi. Windows 8 là lựa chọn duy nhất giúp người dùng có thể tận hưởng tối đa từ cả hai thế giới- sự thú vị từ một chiếc máy tính bảng và hiệu suất của một máy tính cá nhân, tất cả chỉ trên một thiết bị.

Khu trưng bày thiết bị Windows 8 tại TTTM Phong Vũ

Hiện đã có khoảng hơn 1.000 loại máy tính được cấp phép và tích hợp Windows 8 được đưa vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn từ máy tính xách tay, máy tính bảng, và nhiều mẫu ưu việt “tất cả trong một” như ASUS ET2300, Dell Inspiron One 23 (Olympic), Dell XPS One 27 (Princeville), Lenovo IdeaCentre A720, Samsung Series7 -700T 23.3 inches touch…

Có thể nói, những mẫu máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn chính hãng mới nhất được cài đặt hệ điều hành Windows 8 bản quyền với nhiều chủng loại, mẫu mã, mức giá phù hợp, vv. sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các nhà sản xuất phần cứng và phần mềm đã dành thời gian và tâm huyết để xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm việc và giải trí cũng như đem lại những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cho bất kỳ người sử dụng nào.

Trải nghiệm và nhận quà

Nhân sự kiện ra mắt hệ điều hành Windows 8, từ 26/10 -31/12/2012, người dùng tại Việt Nam sẽ có 8 tuần sôi động cùng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mang tên “Mua máy tính, nhận chuột xinh” tại các hệ thống bán lẻ, trung tâm mua sắm, đại lý được ủy quyền tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

Chương trình dành cho khách hàng cuối khi mua bất kỳ máy tính nào cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8 mang thương hiệu Sony, HP, Dell, Acer, Asus, Lenovo, Toshiba, Samsung. Quà tặng cho khách hàng là một chuột không dây cao cấp của Microsoft, trị giá 500.000 VND, được bảo hành 02 năm.

Người tiêu dùng háo hức thử nghiệm Windows 8 tại TTTM Phong Vũ

Ông Trịnh Khắc Toàn, phụ trách sản phẩm Windows, Microsoft Việt Nam cho biết, “Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để khách hàng trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và có được những khoảnh khắc thú vị và thoải mái nhất dù làm việc hay giải trí. Có thể nói, đây là những tính năng đặc sắc chỉ có ở hệ điều hành Windows 8 cho tới thời điểm này”.

Anh Nguyễn Thành Nam, khách hàng đến nhận máy tại siêu thị Nguyễn Kim tại Hà Nội cho biết: “Tôi đã chờ đợi ngày chính thức công bố hệ điều hành Windows 8 trên thị trường để được thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của mình. Tôi rất thích và ấn tượng với giao diện cũng như những tính năng vô cùng tiện ích của Windows 8, tốc độ nhanh, chắc chắn sẽ vô cùng thích thú để vừa làm vừa giải trí một cách trọn vẹn”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập website tuyetdenbatngo.vn .

Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.