Bị bắt giữ vì… cấm con trai tham gia Facebook

Althea Ricketts, 1 phụ nữ 62 tuổi sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị bắt giữvới tội ngược đãi vì đã đánh cậu con trai của mình sau khi phát hiện cậutham gia Facebook mà không được sự cho phép của bà

Althea Ricketts, 1 phụ nữ 62 tuổi sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị bắt giữvới tội ngược đãi vì đã đánh cậu con trai của mình sau khi phát hiện cậutham gia Facebook mà không được sự cho phép của bà.

Người phụ nữ 62 tuổi này biết được sự tham gia của con trai mình trênFacebook sau khi 1 người quen đã gọi điện cho bà thông báo việc cậu contrai đã đăng tải lên Facebook của cậu một đoạn thông điệp mà theo đó chothấy cậu có thể sẽ tự làm đau chính mình.

Bị bắt giữ vì… cấm con trai tham gia Facebook
Althea Ricketts đã rất tức giận sau khi phát hiện ra con trai mình tham gia Facebook mà không được sự cho phép

Ricketts sau đó đã gọi điện lại cho người quen kia và cho biết bà đãđánh con trai của mình và cậu đã bỏ chạy khỏi nhà. Sau khi bị bắt giữ,cậu con trai cho biết mẹ mình đã trở nên rất tức giận và sử dụng 1 đoạndây cáp máy tính để đánh cậu. Quá hoảng sợ, cậu con trai đã bỏ chạy khỏinhà và trốn tại nhà một người bạn, với những vết thương trên cả 2 tay.

Cảnh sát cho biết cậu con trai không được công bố, đã rất lo lắng vàkhóc khi trốn tại nhà bạn của mình. Khi được hỏi về lý do hành động củamình, bà Ricketts cho biết cậu bé “xứng đáng với những gì mà nó phảinhận”.

Bà cho biết cậu bé đã nói dối bà về việc sử dụng Facebook nên bà đã rấttức giận và đánh cậu bé. Ricketts cũng khẳng định tại quê hương của bà,việc đánh trẻ em bằng dây điện là cách phổ biến để trừng phạt đứa trẻ.

Ricketts hiện đang bị giam giữ và chờ hầu tòa vào thứ 7 đến đây. Cảnhsát từ chối tiết lộ danh tính của người con trai.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.