Chưa kịp ra mắt iOS 7 đã bị hacker doạ bẻ khoá

Hacker pod2g xác nhận đang phát triển công cụ jailbreak iOS 7.

Hacker pod2g xác nhận đang phát triển công cụ jailbreak iOS 7.

Hacker pod2g nổi tiếng trong cộng đồng iOS đã xác nhận trên twitter cá nhân rằng anh đang phát triển công cụ jailbreak iOS 7 - hệ điều hành mới nhất của Apple sẽ được phát hành chính thức vào ngày 18/9 tới.

pod2g

Pod2g nổi lên trong cộng đồng khi có mặt ở hầu như tất cả các công cụ Jailbreak, gần đây nhất là công cụ evasi0n giúp bẻ khoá hệ điều hành iOS 6.

Trên twitter của mình, pod2g và pimskeks - một hacker khác đồng phát triển evasi0n nói rằng họ đang cùng làm một công việc thú vị và chắc chắn sẽ có một công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 7. Tuy nhiên để đảm bảo công cụ hoạt động ổn định và không bị Apple vá lỗi sớm, thời gian ra mắt chưa được thông báo.

iOS 7 jailbreak iPhone

Đây là một tin vui với cộng đồng người dùng iPhone và iPad, đặc biệt là những người chờ đợi phiên bản iPhone 5S và iPhone 5C mới nhất.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.