Điện thoại đầu tiên có RAM 3GB

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc - LG khẳng định rằng, phiên bản sử dụng LTE-Advanced của LG Optimus G2 (còn gọi là LG G2) sắp tới sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3GB. Đây là điện thoại đầu tiêu sử dụng bộ nhớ RAM này.

Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc - LG khẳng định rằng, phiên bản sử dụng LTE-Advanced của LG Optimus G2 (còn gọi là LG G2) sắp tới sẽ trang bị bộ nhớ RAM 3GB. Đây là điện thoại đầu tiêu sử dụng bộ nhớ RAM này.

Các nguồn tin cho biết, bộ nhớ RAM 3G sẽ hỗ trợ đắc lực cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh hơn và xem video Full HD nuột nà hơn mà không sợ bị “đứng máy”. Điều đó có nghĩa rằng, LG tiếp tục phát triển ứng dụng đa nhiệm QSlide Apps - cho phép sử dụng cùng lúc hai ứng dụng trên màn hình điện thoại.

Hình ảnh LG G2 rò rỉ với thiết kế khá lạ.

Đây không phải là lần đầu tiên LG có những bước đột phá đầu tiên trong thị trường di động. Trước đây hãng cũng đã “khai hỏa” điện thoại sử dụng chip lõi đôi và điện thoại đầu tiên có màn hình 3D. Nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng đã giới thiệu chiếc Optimus LTE 2 sử dụng RAM 2GB từ năm ngoái. Vì vậy, không có gì lạ khi LG trang bị RAM 3G cho siêu phẩm sắp tới.

Theo hình ảnh rò rỉ gần đây, G2 có thiết kế khá lạ, mặt trước của máy không có nút bấm vật lý nào, hai phím tăng giảm âm lượng của máy được đặt ở phía sau lưng, ngay sát cụm cảm biến camera. Sản phẩm trang bị bộ xử lý mới nhất Snapdragon 800, tích hợp camera 13MP, hoạt động trên hệ điều hành Android và cũng hỗ trợ công nghệ di động tốc độ cao mới nhất - LTE-A. Điện thoại này sẽ phát hành ngay sau khi siêu phẩm tốc độ truy cập mạng Galaxy S4 LTE-A được bán ra thị trường. Do đó, không còn lâu nữa người dùng sẽ nhìn thấy siêu phẩm của LG đổ bộ thị trường.

Theo VnMedia.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.