Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Timeline mới

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Timeline mới cho người dùng. Theo tuyên bố của hãng này, giao diện mới sẽ được đưa đến cho tất cả mọi người trong một vài tuần tới.

Facebook bắt đầu cập nhật giao diện Timeline mới cho người dùng. Theo tuyên bố của hãng này, giao diện mới sẽ được đưa đến cho tất cả mọi người trong một vài tuần tới.

Như vậy, sau nhiều tuần rò rỉ các bản thử nghiệm, tới ngày hôm nay, giao diện Timeline với nhiều cải tiến đã được Facebook chính thức cung cấp cho người dùng phổ thông.

Giao diện Timeline mới của Facebook.


Không khác nhiều với phiên bản thử nghiệm đã rò rỉ trước đó, các nội dung About (Thông tin), Friends (Bạn bè), Photo (Album ảnh),… trên thanh công cụ sẽ được thể hiện bằng chữ đơn giản chứ không phải các hình thu nhỏ như trước.

Thay vào đó, các nội dung này được Facebook dồn sang phía bên trái của giao diện Timeline. Toàn bộ không gian bên phải được Facebook dành cho những bài post trên Timeline của bạn. Thiết kế hai khối rõ rệt này sẽ giúp người dùng dễ theo dõi các nội dung trên trang cá nhân của mình hơn là dạng cây zig zag trước đây.

Theo tuyên bố của Facebook thì với giao diện Timeline mới, mục About cũng cung cấp nhiều khả năng tùy chỉnh hơn. Bạn có thể thêm những bài hát, video, chương trình tivi mà bạn thích bên cạnh các hình ảnh của bạn và danh sách bạn bè.

Các đây hơn một tuần, Facebook cũng tuyên bố sẽ làm mới lại giao diện của trang New Feeds, nơi chúng ta vẫn theo dõi thông tin và hoạt động của bạn bè và những người chúng ta quan tâm.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.