Galaxy S4 mini giá 10 triệu tại Việt Nam

Hiện tại, những chiếc Galaxy S4 mini đầu tiên đã đến tay khách hàng, sau một khoảng thời gian nhận đặt trước với giá 10 triệu đồng.

Hiện tại, những chiếc Galaxy S4 mini đầu tiên đã đến tay khách hàng, sau một khoảng thời gian nhận đặt trước với giá 10 triệu đồng.

Galaxy S4 mini được coi là bản thu nhỏ của siêu phẩm S4, cả về kiểu dáng, cấu hình cũng như tính năng. Model này được tích hợp chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,7 GHz, màn hình 4,3 inch Super AMOLED độ phân giải qHD và camera sau 8 megapixel cho khả năng quay video Full HD 30 khung hình/giây.

Ít ngày sau khi những chiếc S4 mini hàng xách tay được đưa về Việt Nam, phiên bản chính hãng của sản phẩm này cũng đã được bán ra.

Galaxy S4 mini có độ mỏng 8,9 mm, kích thước gần tương đồng với S3 mini, nhưng màn hình lớn hơn nhờ khả năng tối ưu hóa diện tích bề mặt tốt. Chiếc S4 thu nhỏ được tích hợp khá nhiều các ứng dụng thông minh của Samsung, chẳng hạn như Air View - cảm nhận cử chỉ ngón tay ở khoảng cách vài cm, Air Gesture - quét dọc màn hình (không chạm vào) để cuộn trang hoặc quét ngang để chuyển đổi giữa các tab, hay tính năng Smart Stay và Smart Rotation. Tuy nhiên, model này không được tích hợp 2 tính năng là Smart Scroll và Smart Pause.

Samsung Galaxy S4 mini chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, bộ nhớ trong 8 GB (khoảng 5 GB khả dụng), có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Với mức giá bán 10 triệu đồng, Galaxy S4 mini sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Sony Xperia SP, LG Optimus G hay chiếc HTC One mini sắp bán ra thị trường.

Theo Thành Duy
Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.