Hacker công khai hơn 10.000 tài khoản Twitter

Lại có thêm lý do đểngười dùng Twitter phải cẩn thận hơn với các ứng dụng bên của bên thứ 3 saukhi hơn 10.000 tài khoản đã bị công khai do sử dụng "TweetGif" .

Lại có thêm lý do đểngười dùng Twitter phải cẩn thận hơn với các ứng dụng bên của bên thứ 3 saukhi hơn 10.000 tài khoản đã bị công khai do sử dụng "TweetGif".
 
TweetGif được biết đến như một trong những ứngdụng tiện ích cho phép người dùng chi sẻ hình ảnh với định dạng file Gif chỉbằng việc đăng nhập trực tiếp tài khoản Twitter của mình. 
Hacker công khai hơn 10.000 tài khoản Twitter
Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Twitter là đã có thể sử dụng các dịch vụ của TweetGIF

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 thông tin tài khoản Twitter bịrò rỉ từ ứng dụng lừa đảo TweetGif. Theo điều tra sơ bộ, đứng sau vụ việcnày là nhóm hacker LulzSec Reborn, mục tiêu chính nhằm thiết lập lại tổ chứchacker LulzSec đã từng bị giải tán năm ngoái sau khi thực hiện một loạt cáccuộc tấn công vào các công ty lớn, các cơ quan  thực thi pháp luật và chínhphủ trên khắp thế giới. 

"LulzSec" lại trở thành tâm điểm hồi tháng 3 khi 1 nhóm tin tặc với cái tên"LulzSec Reborn" xuất hiện, mang trong mình tham vọng tái hợp tổ chứcLulzSec cũ. Trong cùng tháng đó, FBI đã bắt giữ nhiều thành viên của tổ chứcLulzSec cũ trong nỗ lực giải thoát "thủ lĩnh" của mình, Sabu.

Mặc dù có vẻ liên quan, nhưng dường nhưLulzSec Reborn lại là một nhóm tintặc hoàn toàn mới.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.