"iPhone 5 sẽ khiến Galaxy SIII phải hổ thẹn"

Trong một cuộc họp cổđông thường niên của công ty, CEO Foxconn Terry Gou đã “nổ súng tấn công”Sumsung khi nói rằng, iPhone 5 sẽ khiến cho “bom tấn” Galaxy SIII phải hổ thẹn.

Trong một cuộc họp cổđông thường niên của công ty, CEO Foxconn- Terry Gou đã “nổ súng tấn công”Sumsung khi nói rằng, iPhone 5 sẽ khiến cho “bom tấn” Galaxy SIII phải hổ thẹn.

Nhà sản xuất các sản phẩm của Apple đã xác nhận thỏa thuận liên doanhvới Sharp (Nhật Bản) và cho biết, liên doanh với công ty Nhật Bản sẽ giúp tậpđoàn Hon Hai - công ty mẹ của Foxconn, có thể đánh bại Samsung trong 3 đến 5 nămtới.

"iPhone 5 sẽ khiến Galaxy SIII phải hổ thẹn"

Mối quan hệ mới sẽ giúp Hon Hai tăng khả năng cạnh tranh trong kinh doanh. Goucho biết, mục tiêu suốt đời ông là đánh bại Samsung. Với khả năng tiếp thị vàsức mạnh sản xuất của Hon Hai cùng với những công nghệ then chốt của Sharp, haicông ty sẽ đánh bại đối thủ Samsung. Ông nhấn mạnh rằng, công nghệ tiên phongcủa Sharp sẽ giúp công ty có thế cạnh tranh với Samsung trong 3 năm tới.

Dưới mối quan hệ hợp tác với Sharp, một dây truyền lắp ráp TV sẽ được thiết lậptại trụ sở của Hon Hai tại New Taipei. Các nguồn tin từ thị trường cho rằng, cácthiết bị TV sẽ là những mẫu TV sắp tới của Apple.

Ngoài ra, Gou cung kêu gọi người tiêu dùng chờ đợi iPhone 5 của Apple ra mắttrước khi quyết định mua một chiếc smartphone. Ông khẳng định rằng, điện thoạithế hệ mới của Apple sẽ khiến cho siêu phẩm Galaxy SIII của Samsung phải hổthẹn.

Trong khi đó, Galaxy SIII mới được bán ra thị trường cách đây không lâu và đượcgiới công nghệ đánh giá khá cao về cả phần cứng và phần mềm.

Galaxy S III được trang bị màn hình Super AMOLED 4,8-inch độ phân giải HD(1280x720 điểm ảnh). Tuy chỉ nhỉnh hơn nửa inch so với Galaxy SII nhưng kích cỡnày cũng lớn hơn đáng kể so với màn hình độ nét cao 3,5-inch của iPhone 4S. Tuymàn hình lớn hơn nhưng SIII lại có “cơ thể” mảnh mai và nhẹ cân hơn iPhone 4S.SIII chỉ mỏng có 8,6mm và nặng 133g trong khi iPhone 4S dày 9,33mm và nặng 140g.

Samsung cho biết, SIII được trang bị màn hình thông minh, cho phép nhậndiện mắt người dùng, thấu hiểu và lắng nghe được.

Nếu iPhone 5 đúng như những gì CEO Gou khẳng định, thì chắc chắn thị trườngsmartphone cuối năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều sự đột phá về mặt công nghệ, cuộcchiến giàn thị phần càng trở nên khốc liệt hơn.

 Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.