Không có Samsung còn lâu mới có iPhone?

Vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã khẳng định rằng họ sẽ không thương lượng hay chia sẻ bản quyền như HTC đã làm với Apple.

Vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã khẳng định rằng họ sẽ không thương lượng hay chia sẻ bản quyền như HTC đã làm với Apple.

Theo thời báo Hàn Quốc, CEO của Samsung, JK Shin cho hay: "Nếu không có các bằng sáng chế không dây của Samsung, Apple sẽ khó có thể sản xuất được các thiết bị của mình bởi Samsung rất mạnh trong những công nghệ này".

Đó là những phản ứng của Samsung khi mà Uỷ Ban Giao Dịch Quốc Tế Mỹ ITC đã ra quyết định rằng Apple không hề xâm phạm 4 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ không dây của Samsung trong các sản phẩm của mình. Hiện tại thì phiên tòa xét xử vấn đề các sản phẩm của Apple và Samsung sẽ được diễn ra vào năm sau.

Ông JK Shin cũng không quên tiết lộ rằng, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ cho ra mắt Galaxy S IV với màn hình OLED 5 inch cho mật độ điểm ảnh 441 ppi tại sự kiện CES diễn ra vào năm sau.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.