Lamborghini Murcielago Leopard - ‘bò đội lốt báo’

Siêu xe đắt giá của nước Ý được khoác lên mình “bộ cánh” lấy cảm hứng từ những chú báo hung dữ.

Siêu xe đắt giá của nước Ý được khoác lên mình “bộ cánh” lấy cảm hứng từ những chú báo hung dữ.

Siêu xe Lamborghini Murcielago được chộp lại trong một garage để xe với lớp vỏ rất đặc biệt, khác hẳn với những màu sắc thời trang bóng bẩy hoặc những màu sơn mờ huyền bí. Nước sơn màu lông báo mang lại cho siêu xe nước Ý cái nhìn rất độc đáo.

Ngoại trừ bộ cánh màu sắc lạ cùng một số bộ phận mạ chrome, kiểu dáng của Murcielago vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Siêu xe Murcielago ra đời từ năm 2001 và đã ngừng sản xuất vào năm 2010 với số lượng tiêu thụ khoảng 4.100 chiếc. Đây là siêu xe được ra đời nhằm thay thế cho “huyền thoại” Lamborghini Diablo trước đó.

Lamborghini Murcielago LP640 trang bị khối động cơ V12 6.5L, công suất cực đại 640 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.