Nexus 7 thế hệ 2 sớm lên kệ, giá từ 149 USD?

Thông tin rò rỉ từ một nhân viên của của Asus, cho biết Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong tháng Bảy này.

Thông tin rò rỉ từ một nhân viên của của Asus, cho biết Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt trong tháng Bảy này.

Asus dường như đã tỏ ra “dễ tính” trong vấn đề “tự do” ngôn luận. Thông tin về thế hệ tiếp theo của Nexus 7, một máy tính bảng đồng sản xuất với Google, đã được tiết lộ từ Asus, rằng nó sẽ được phát hành trong tháng này với những mô tả kỹ thuật khá chi tiết.

Theo tin đồn từ các nhân viên ASUS, phiên bản mới này có màn hình LED 7 inch độ phân giải 1920x1080 pixel, sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.3, được trang bị vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ của Qualcomm, bộ nhớ RAM 2GB. Pin 4.000 mAh.


Bộ nhớ trong với dung lượng lưu trữ tới 32GB, tương thích với các tùy chọn kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và LTE, hỗ trợ kết nối NFC. Nexus 7 thế hệ thứ 2 sẽ được trang bị chức năng “chụp hình thông minh”, với một camera phía sau 5 megapixel và một camera phía trước 1,2 megapixel.

Thông tin chưa thể xác minh dù qua các báo cáo gần đây của Asus cũng chưa hé lộ gì, những những chi tiết chính thức được rò rỉ từ một đại diện dịch vụ khách hàng, chứng thực rằng phiên bản mới của Nexus 7 có thể sớm lên kệ trong tháng Bảy, với một thay đổi đáng kể đó là sẽ tích hợp sẵn chip Qualcomm thế hệ mới, thay vì Nvidia Tegra 3 ở Nexus 7 bản gốc.

Một thông tin khác từ Reuters cho thấy, sản phẩm mới này có thể được bán với giá dưới 149 USD/mỗi chiếc so với bản gốc Nexus 7.  Đây là mức giá khuyến khích nhằm cạch tranh với iPad của Apple (được bán lẻ với giá lên tới 300 USD) và Kindle của Amazon (với giá khởi điểm từ 159 USD).

Theo Ngọc Linh
xalothongtin.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.