Sao Mỹ mua 2 xe bọc thép để bảo vệ vợ con

Cặp đôi Kanye West và Kim Kardashian mới đây đã được Tổng thống Obama nhắc đến bởi lối sống xa hoa có thể làm "cong vênh" giấc mơ Mỹ. Dù vậy, Kanye West vừa quyết định bỏ ra một số tiền khổng lồ mua hai chiếc xe bọc thép cực khủng để bảo vệ người tình Kim Kardashian và con gái mới sinh North West.

Cặp đôi Kanye West và Kim Kardashian mới đây đã được Tổng thống Obama nhắc đến bởi lối sống xa hoa có thể làm "cong vênh" giấc mơ Mỹ. Dù vậy, Kanye West vừa quyết định bỏ ra một số tiền khổng lồ mua hai chiếc xe bọc thép cực khủng để bảo vệ người tình Kim Kardashian và con gái mới sinh North West.

Lấy cảm hứng từ chiếc Limo one của Tổng thống Mỹ, rapper 36 tuổi đã chi ra 2,4 triệu USD để mua hai chiếc xe bọc thép Prombron Iron Diamonds do Dartz Motorz sản xuất.

Ảnh minh họa

Kanye West bỏ ra hơn 2 triệu USD để mua bộ đôi xe bọc thép bảo vệ Kim và con gái

Dartz Motorz là nhà sản xuất ô tô Latvia nổi tiếng với những chiếc xe bọc thép cực kỳ cao cấp. Hãng này từng bị lên án bởi Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) vì sử dụng nội thất da được làm từ da dương vật cá voi.

Trên trang web của Dartz, chiếc Iron Diamonds này được cho là có thể ngăn chặn bắt cóc, tấn công và "các nguy cơ khác mà một người phụ nữ giàu có và một mình có thể gặp trên đường phố".

Hơn nữa, cô con gái 2 tháng tuổi của cặp đôi nổi tiếng này dễ dàng thư giãn bên trong chiếc SUV được sản xuất để chịu đựng được các cuộc tấn công bằng mìn và súng phóng lựu đạn.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Star: "Kanye là ý thức rằng gia đình mới của anh đang rất nổi tiếng, vì thế sẽ thu hút sự chú ý của những kẻ lập dị và những kẻ biến thái".

"Mục đích của anh là không để bọn chúng có cơ hội... vì thế, ưu tiên hành đầu của Kanye là cung cấp phương tiện an toàn, đặc biệt là cho Kim, trước khi anh bắt đầu tour diễn vòng quanh nước Mỹ vào tháng 10 tới".

Ảnh minh họa

Mỗi chiếc Prombron Iron Diamond này có giá 1,2 triệu USD

Dường như Kanye đã quyết định tăng cường an ninh cho gia đình mình theo gợi ý của Jay-Z, chồng của Beyonce. Không chỉ mua xe đặc chủng, Kim và Kanye còn thuê hai vệ sĩ và sử dụng người đóng giả để đánh lạc hướng các tay săn ảnh.

Nguồn tin này cũng cho hay, mặc dù Kanye không nói về bất cứ mối đe dọa bắt cóc nào đối với con gái của họ, nhưng rõ ràng trong tâm trí anh ấy rất lo sợ điều đó. Kể từ khi North West được sinh ra, hiếm khi Kanye rời xa con quá một giờ đồng hồ và anh thường ôm con trong suốt thời gian".

Album mới của Kanye có tên Yeezus đã đứng vị trí số một tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhưng do thiếu sự quảng bá nên doanh thu vẫn đáng thất vọng. Tuy nhiên, dường như Kanye không quá chú ý đến điều này, mọi quan tâm của anh hiện đều hướng tới Kim và con gái.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.