Sắp có smartphone cỡ bự “khủng” hơn HTC One

Theo giới thạo tin, HTC đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản 6-inch của siêu phẩm hàng đầu HTC one có tên gọi HTC one Max.

Theo giới thạo tin, HTC đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản 6-inch của siêu phẩm hàng đầu HTC one có tên gọi HTC one Max.

Thông tin về sự tồn tại của sản phẩm này đã được đồn thổi từ cách đây 3 tuần. Nhưng đến giờ các thông số kỹ thuật càng rò rỉ rõ nét hơn. Theo đó, sản phẩm sẽ chạy trên chipset Snapdragon 800 mới nhất và lên kệ trong tháng 9 tới, cùng thời điểm với siêu phẩm cỡ bự của Samsung – Galaxy Note 3.

Những hình ảnh đầu tiên của HTC one Max đã xuất hiện trên thị trường. Nhìn bề ngoài máy có thiết kế tương tự như hai thành viên của dòng one – one và one Mini nhưng có kích cỡ to hơn hẳn. Sản phẩm cũng hỗ trợ hai bộ loa ở mặt trước, thiết kế khung nhôm nguyên khối và các dải polycarbonate chạy dọc hai bên thân máy.

Theo thông tin rò rỉ, HTC one Max sẽ sở hữu màn hình cảm ứng lên tới 5,9-inch, độ phân giải 1080p cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy chạy trên chipset Snapdragon 800 mới nhất với bộ xử lý Krait 400 lõi tứ, tốc độ 2,3GHz, đồ họa Adreno 330 graphics, bộ nhớ RAM 2GB. Ngoài ra, máy cũng tích hợp camera UltraPixel 4MP kèm theo OIS và bộ nhớ 16GB có thể mở rộng, nguồn pin 3.300mAh và dày 9,4mm.

HTC one Max sẽ chạy trên phiên bản Android mới nhất 4.3 kèm theo giao diện người dùng HTC Sense 5.5.

Giới thạo tin cho biết, HTC one Max đang trải qua giai đoạn kiểm thử tại Trung Quốc và người dùng Trung Quốc sẽ có ba phiên bản khác nhau được cung cấp thông qua ba nhà mạng - China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Theo VnMedia.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.