Top smartphone “khủng” nhất mọi thời đại

Đây là những mẫu smartphone tầm trung “khủng” nhất mọi thời đại theo những tiêu chí khác nhau mà người dùng đưa ra đánh giá nhưng 3 tiêu chí “cấu hình khủng nhất”, “pin khủng nhất” và “độ phân giải cao nhất” được ưu tiên hàng đầu.

Đây là những mẫu smartphone tầm trung “khủng” nhất mọi thời đại theo những tiêu chí khác nhau mà người dùng đưa ra đánh giá nhưng 3 tiêu chí “cấu hình khủng nhất”, “pin khủng nhất” và “độ phân giải cao nhất” được ưu tiên hàng đầu.

Với cùng mức giá 5,3 triệu đồng và cùng công nghệ chống xước màn hình Gorrila Glass 3 thì 3 sản phẩm dưới đây được cho là “khủng” nhất mọi thời đại.

1. Aveo X6 – Cấu hình khủng nhất.

Khi cảm nhận âm thanh qua Aveo X6 bạn có thể lầm tưởng như đang cầm trên tay 1 chiếc Ipod chơi nhạc danh tiếng.

Siêu phẩm màn hình 5.0 inch chuẩn HD độ phân giải1280x720p này vừa ra mắt đã tạo được ấn tượng rất mạnh tới người tiêu dùng bởi cấu hình cao nhất trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay. Được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ MTK6589 tốc độ 1,2Ghz x 4, Ram đa luồng DDR3 dung lượng lên tới 2Gb kết hợp với HĐH Android cao nhất 4.2.1, Aveo X6 giúp người dùng trải nghiệm được tất cả các “cung bậc sung sướng” của mọi ứng dụng hiện đại nhất trên smartphone này. Máy có thể chạy mượt mà những game nặng nhất, xem những kênh truyền hình HD nặng nhất hay download tất cả những bộ phim dài nhất 1 cách trơn tru hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Và tất nhiên với 2 viên pin dung lương 3000Mah sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các công việc trên cả ngày thoải mái.

Ngoài ra,  khả năng chơi nhạc đỉnh nhất thị trường với âm thanh hơn cả 1 CDs xịn, loa ngoài to, rõ, chắc và camera 12.6 quay phim full HD cực kỳ sắc nét của Aveo X6 giúp máy “hoàn thiện” hơn về mọi mặt.

Click vào đây để biết chi tiết về Aveo X6.

2. G3 HD Plus – Pin Khủng nhất.

Top smartphone “khủng” nhất mọi thời đại, Thời trang Hi-tech,

G3 HD+ ra đời như 1 “cuộc cách mạng về pin” cực kỳ mạnh mẽ, thay đổi hoàn toàn xu hướng dùng smartphone Việt. Kể từ lúc chiếc di động đầu tiên được gọi là “smartphone” ra đời đến nay, G3 HD+ là sản phẩm duy nhất cho phép người dùng sử dụng liên tục tới 14h và nghe gọi lên tới 4 ngày với dung lượng pin cực lớn 3.500Mah.

Top smartphone “khủng” nhất mọi thời đại, Thời trang Hi-tech,

Độ phân giải màn hình và camera cực kỳ sắc nét.

Ngoài thế mạnh pin khủng, G3 HD+ còn thể  hiện sự “đẳng cấp” của mình ở màn hình chuẩn HD độ phân giải 1280x720p với camera 8.0 cực kỳ sắc nét cho ra những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Hơn nữa, so với phiên bản chip lõi kép cũ, G3 HD+ được nâng cấp “đáng kể” với chíp xử lý lõi tứ 1,2 Ghz x 4, Ram đa luồng 1Gb, HĐH Android 4.2.1 giúp G3 HD+ đánh bại mọi games hay ứng dụng dù là nặng nhất.

Click vào đây để biết chi tiết về G3 HD+.

3. Aveo X7 – độ phân giải cao nhất.

Top smartphone “khủng” nhất mọi thời đại, Thời trang Hi-tech,

Không sở hữu cấu hình khủng nhất, chơi nhạc đỉnh nhất hay pin 3500Mah như 2 siêu phẩm trên nhưng Aveo X7 lại có điểm mạnh riêng cho mình đó là màn hình full HD độ phân giải 1920x1080p. Độ phân giải này chỉ xuất hiện ở những smartphone cao cấp trên 10 triệu đồng nên sở hữu smartphone như Aveo X7 là thực sự hiếm trên thị trường hiện nay. Với công nghệ màn hình hiện đại nhất này, máy cho ra hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực khi xem các kênh truyền hình HD hay game 3D.

Top smartphone “khủng” nhất mọi thời đại, Thời trang Hi-tech,

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera 12.6Mp cho ra hình ảnh sắc nét và quay phim Full HD cực kỳ sống động.

Về khía cạnh cấu hình, Aveo X7 cũng “không chịu kém ai” khi cũng sở hữu bộ vi xử lý chip lõi tứ MTK6589 tốc độ 1,2Ghz với 4 kênh chạy độc lập, kết hợp với RAM 1G đa luồng DDR3 mới nhất, HĐH Android 4.2.1 giúp máy xử lý mượt mà kể cả những ứng dụng nặng nhất.

Theo 24h.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.