Siêu dế Lumia 928 lộ ảnh

Theo The Verge, mẫu smartphone kế nhiệm Lumia 920 sẽ có khung máy mảnh mai hơn, nâng cấp lên màn hình OLED và bổ sung thêm đèn flash xenon.

Theo The Verge, mẫu smartphone kế nhiệm Lumia 920 sẽ có khung máy mảnh mai hơn, nâng cấp lên màn hình OLED và bổ sung thêm đèn flash xenon.

Lumia 928, Lumia 920, Nokia 

Nokia đang ráo riết phát triển một mẫu smartphone Windows Phone mới và con dế này có thể tước mất vị trí đầu tàu của Lumia 920. Nhiều khả năng, nó sẽ được gọi là Lumia 928 và loạt ảnh đầu tiên cùng những thông tin sơ bộ về sản phẩm này vừa được rò rỉ lên mạng tiểu blog Twitter.

Một thành viên có nick @evleaks tiết lộ 928 là một phiên bản được cải biên của 920, với ngoại hình cơ bản là giống với model tiền nhiệm. Tuy nhiên, so với 920 thì 928 mỏng hơn một chút, 10.2mm ở điểm mỏng nhất và 11.2mm ở điểm dày nhất. Phần lưng máy sẽ được thiết kế cong nhẹ để người dùng có thể cầm một cách thoải mái. Ngoài ra, đèn flash ở lưng máy cũng dài hơn so với 920.

Và thay vì màn hình LCD quen thuộc, 928 sẽ sở hữu một màn hình OLED 4.5 inch. Đặc biệt, 928 sẽ chuyển sang khung máy bằng nhôm siêu nhẹ thay vì chất liệu nhựa cứng polycarbonate đặc trưng của họ Lumia. Cũng theo tin đồn thì máy sẽ trang bị đèn flash xenon mới bên cạnh đèn flash LED sẵn có.

Ngoài những thay đổi này thì cấu hình gần như là giống hệt Lumia 920, cũng với vi xử lý lõi kép 1.5 GHz, bộ nhớ trong 32GB và RAM 1GB.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào cuối tháng 4 này, nhiều khả năng là phân phối độc quyền qua mạng Verizon. Hiện giá thành của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Lumia 920 đã nhận được lời khen khá tích cực từ phía chuyên môn nhờ thiết kế khác biệt, cấu hình mạnh và nhiều công nghệ mới như sạc không dây, màn hình cảm ứng cực nhạy (hỗ trợ cả găng tay). Tuy nhiên, do giá bán cao và một số nhược điểm như pin nhanh hết, máy không thực sự thành công về mặt thương mại như kỳ vọng của Nokia.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.