Siêu xe suýt bị 'tử hình’ vì tội nẹt pô

Cảnh sát đã nghiền nát một số chiếc Porsche, BMW X5 và Ferrari.

Cảnh sát đã nghiền nát một số chiếc Porsche, BMW X5 và Ferrari.

Siêu xe suýt bị 'tử hình’ vì tội nẹt pô

Cách đây không lâu, trên mạng từng xôn xao trước hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador của Hoàng thân Qatar, 24 tuổi, liên tục nẹt pô và phụt lửa trên phố. Toàn bộ cảnh tượng đó đã được lái xe gần đó là Paul Wallace của hội Super Cars of London quay phim được.

"Chúng tôi đã quay cảnh hai chiếc siêu xe Lamborghini Aventador thi nhau nẹt pô trên đường phố London. Ngọn lửa phụt ra từ chiếc Lamborghini Aventador của Hoàng thân Qatar gần chạm đến ôtô của tôi", Paul chia sẻ với Carscoop.

Tình trạng những chiếc siêu xe Trung Đông đổ về London và gây náo loạn đường phố đã khiến không ít người dân vô cùng khó chịu. Thậm chí, cảnh sát Anh đã tiến hành một chiến dịch đặc biệt mang tên Operation Cubo để tịch thu những chiếc siêu xe làm loạn trên phố. Và chiếc siêu xe trên đã bị đưa về đồn vì thiếu biển số và bảo hiểm hợp lệ.

Loạt ảnh siêu xe bị cảnh sát Anh "thăm hỏi":

Tính từ tháng 10/2011 đến nay, cảnh sát Anh đã tịch thu khoảng 10.300 chiếc xe. Tháng trước, họ đã "tóm gọn" 656 chiếc xe chỉ trong vòng 1 ngày.

"Chúng tôi đã tịch thu rất nhiều loại ôtô khác nhau, trong đó có cả xe thể thao", phát ngôn viên của cảnh sát Anh tiết lộ với tờ MailOnline. "Chúng tôi đã giữ một số chiếc Porsche, BMW X5 và Ferrari…, Trong đó, nhiều chiếc đã bị nghiền nát".

Rất may cho chiếc siêu xe Lamborghini Aventador này vì chủ nhân của nó đã chịu nộp phạt cũng như tìm mọi cách để “chuộc” nó trước khi quá muộn. Dù việc các siêu xe bị tịch thu, nghiền nát siêu xe này thực chất là không quá ghê gớm so với sản và độ chịu chơi của các hoàng thân xứ dầu mỏ nhưng hẳn giới mê xe sẽ tiếc đứt ruột khi thấy một chiếc xe đẹp như vậy bị tiêu hủy.

Với giá tiền ở Việt Nam lên đến 25 tỷ (giá ở thị trường nước ngoài là 380.000USD), phiên bản Lamborghini Aventador độ theo phong cách Tron: Legacy hẳn còn có giá trị vượt xa phiên bản gốc.

Theo Nhịp cầu đầu tư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.