Tiết kiệm dữ liệu 3G đắt đỏ khi sử dụng smartphone

Ultra Saving Data là công nghệ siêu tiết kiệm dữ liệu do Opera và Samsung phát triển, được tích hợp độc quyền trên hai dòng sản phẩm Galaxy J5 và J7 (2016).

Ultra Saving Data là công nghệ siêu tiết kiệm dữ liệu do Opera và Samsung phát triển, được tích hợp độc quyền trên hai dòng sản phẩm Galaxy J5 và J7 (2016).

Chế độ Ultra Saving Data (UDS) giúp giảm 50% dữ liệu di động khi xem ảnh, lướt web, nghe nhạc, xem video... đặc biệt là các dịch vụ "ngốn" nhiều băng thông như youTube, NhacCuaTui, Zing, Instagram..

Tiết kiệm dữ liệu 3G đắt đỏ khi sử dụng smartphone - 1

Tiết kiệm 50% dữ liệu di động đắt đỏ. Ảnh: T.MINH

Ngoài việc tiết kiệm dung lượng, chế độ UDS còn quản lý RAM tốt hơn 11% so với bình thường. 

Thống kê cho thấy, một người dùng 4G trung bình xài khoảng 4,3 GB/tháng, còn người dùng 3G là 0,7 GB/tháng. Trong đó, hơn một nửa dung lượng data là sử dụng để xem video. UDS sẽ “giải quyết” mối bận tâm này bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng riêng biệt tiêu tốn data di động, đồng thời tối ưu hóa tất cả mọi thứ. 

Nếu đang sử dụng Galaxy J5 và J7 (2016), bạn chỉ cần kích hoạt chế độ UDS trong phần cài đặt nhanh.

Theo Tiểu Minh (Kỷ nguyên số)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.