Tìm mụn bằng ứng dụng smartphone độc đáo

Bạn chỉ cần đưa bảng màu lên mặt và để smartphone gần là có thểđánh giá được sức khoẻ của da

Bạn chỉ cần đưa bảng màu lên mặt và để smartphone gần là có thểđánh giá được sức khoẻ của da.

Phòng nghiên cứ của Fujitsu vừa giới thiệu một ứng dụng mớidành cho smartphone. Sản phẩm này có khả năng truy tìm và đánh giá mức độ"nghiêm trọng" của mụn trứng cá trên da.

Để sử dụng ứng dụng, này, người dùngchỉ cần đưa bảng màu lên mặt và đặt điện thoại gần với vùng da bị mụn trứng cá.

Tìm mụn bằng ứng dụng smartphone độc đáo
Ứng dụng của Fujitsu hiện tại mới chỉ áp dụng cho một số tông màu da. Ảnh: Geeky-gadgets.

Bảng màu này có tác dụng giúp cho máy ảnh của điện thoại tìmvà đánh dấu được các vùng da có màu sắc khác nhau để tìm mụn trứng cá. Ngoài ra,ứng dụng mới của Fujitsu còn cho phép đánh giá mức độ ảnh hưởng tích cực hoặctiêu cục của mỹ phẩm lên da của bạn. Tất cả các yếu tố như màu sắc da cho kíchthước lỗ chân lông đều được phản ánh trên ứng dụng này.

Nhà sản xuất đã đưa ra một loạt lý do nhằm chứng minh lợi íchcủa ứng dụng truy tìm mụn trứng cá này. Tuy vậy, nhiều người vẫn hoài nghi vềmức độ chính xác của ứng dụng mới của Fujitsu bởi họ e ngại sẽ phải chi trả mộtkhoản tiền lớn để khám chữa bệnh nếu như bị app này chẩn đoán sai. Ngoài ra, ứngdụng của Fujitsu hiện tại cũng chỉ được áp dụng cho một số tông màu da nhấtđịnh.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.