Leonardo DiCaprio râu ria xồm xoàm đi nghỉ mát cùng 'tình trẻ'

Leonardo và tình trẻ đang cùng nhau tận hưởng kì nghỉ ngọt ngào tại Malibu.

Leonardo và tình trẻ đang cùng nhau tận hưởng kì nghỉ ngọt ngào tại Malibu.
 
Cánh phóng viên đã ghi lại được những khoảnh khắc tình tứ của Leonardo và Toni Garrn khi cả hai tận hưởng một buổi chiều thoải mái tại Malibu hôm chủ nhật vừa qua.
 
Đôi tình nhân tận hưởng một buổi chiều ngọt ngào ở Malibu 
 
 
 
Ngôi sao 39 tuổi như thường lệ vẫn xuất hiện với vẻ ngoài hom hem, râu ria xồm xoàm như một ông lão trái ngược hẳn với vẻ tươi trẻ rạng rỡ của cô bồ 22 tuổi. Kể từ thời điểm "trượt" danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất giải Oscar, nhan sắc của tài tử một thời làm bao người mê đắm "xuống sắc" không phanh. Người hâm mộ kinh ngạc tột độ vì vẻ ngoài xấu xí và kệch cỡm với chiếc bụng bia của chàng Jack năm nào.
 
 
Leo trông như một "lão già" với râu ria xồm xoàm 
 
 
"Tình trẻ" của anh lại rạng ngời sức vóc tuổi đôi mươi với thân hình của một siêu mẫu 
 
Cả hai cùng nhau chèo xuồng trên biển với sự tự tin như những vận động viên chuyên nghiệp. Trong khi Leo khá kín đáo với áo T shirt trắng kết hợp với quần short sọc đen trắng thì người tình của anh tự tin thả dáng ngọc với bộ bikini hai mảnh khoe thân hình hoàn hảo của một siêu mẫu.
 
 
Cặp đôi gác chèo quay lại bờ 
 
Sau một khoảng thời gian khá lâu cùng nhau song song dạo thuyền, cặp đôi đã quay lên bờ trong sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên cả hai vẫn tỏ ra khá thoải mái và không quá quan tâm tới sự nhòm ngó xung quanh.
 
 
Nhiều người nhanh chóng nhận ra cặp đôi nổi tiếng 
 
Cho đến thời điểm hiện tại, tài tử của “Titanic” và “thiên thần nội y” đã hẹn hò nhau được một khoảng thời gian dài. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp những khoảnh khắc tay trong tay hoặc cùng nhau đi nghỉ tại Cannes, Bora Bore, Nice, St Tropez và Ibiza. Nhiều người tự đặt câu hỏi liệu rằng có một cái kết ngọt ngào cho cặp tình nhân lệch tuổi và có vẻ ngoài trông như cha – con này?

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.