14 bộ phim không thể bỏ qua cuối năm 2012 (1)

Không còn rầm rộ như đợt phim hè, tuy vậy, từ nay đến cuối năm, Hollywood vẫn tiếp tục cho ra rạp nhiều bộ phim hay. Xin giới thiệu 14 phim không thể bỏ qua.

Không còn rầm rộ như đợt phim hè, tuy vậy, từ nay đến cuối năm, Hollywood vẫn tiếp tục cho ra rạp nhiều bộ phim hay. Xin giới thiệu 14 phim không thể bỏ qua.

The Cold Light of Day

Đạo diễn: Mabrouk El Mechri
Diễn viên: Henry Cavill, Bruce Willis, Sigourney Weaver
Công chiếu: 7/9


Có gì đáng xem: Chàng siêu nhân mới Henry Cavill "so tài" với hai diễn viên gạo cội Bruce Willis và Sigourney Weaver trong một vụ bắt cóc. Chuyện kể rằng vợ con Will Shaw (Henry Cavill đóng) và chính anh trở thành đối tượng bị truy đuổi. Tại điểm hẹn gặp bí mật, cha anh (Bruce Willis đóng) bị hạ sát bởi một tay bắn tỉa, Will phải tìm ra cách để giải cứu những thành viên còn lại trong gia đình mình.

Skyfall

Đạo diễn: Sam Mendes
Diễn viên: Daniel Craig, Helen McCrory, Javier Bardem
Công chiếu: 9/11


Có gì đáng xem: Lòng trung thành của James Bond với sếp M được khảo nghiệm, anh phải chứng tỏ tài năng siêu phàm của mình để bảo vệ sếp và bảo vệ tổ chức. Đây là bộ phim thứ 50 về điệp viên 007, tác phẩm 007 đầu tiên thực hiện với công nghệ IMAX. Nhân vật Tiến sĩ Q tái xuất kể từ phim Die Another Day (2002).

Looper

Đạo diễn: Rian Johnson
Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Bruce Willis, Emily Blunt
Công chiếu: 28/9


Có gì đáng xem: Bộ phim lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo được những chiếc máy thời gian. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người ấy về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” sẵn sàng ra tay.

Hotel Transylvania

Đạo diễn: Genndy Tartakovsky
Diễn viên lồng tiếng: Adam Sandler, Kevin James, Andy Samberg
Công chiếu: 28/9

Có gì đáng xem: Bữa tiệc tại Khách sạn Transylvania, nơi chúa tể ma cà rồng Dracula đãi những khách mời là quái vật nổi tiếng nhất thế giới nhân dịp sinh nhật con gái ông gặp rắc rối khi có sự xuất hiện của một con người. Điều tệ hại nhất đối với Dracula là cô con gái yêu quý của ông bất ngờ phải lòng anh chàng này.

Taken 2

Đạo diễn: Olivier Megaton
Diễn viên: Liam Neeson, Famke Janssen, Maggie Grace
Công chiếu: 5/10/2012


Có gì đáng xem: Liam Neeson trở lại với vai diễn Bryan Mills, một nhân viên CIA đã nghỉ hưu - người đã sử dụng những kỹ năng đặc biệt để cứu cô con gái Kim thoát khỏi tay bọn buôn người Albania trong phần một. Trong phần mới, đàn em của bọn bắt cóc quay lại bắt cóc chính Bryan Mills cùng vợ cũ của anh với mục đích trả thù. Lần này, đến lượt cô con gái Kim ra tay giải cứu cho cha mẹ.

Frankenweenie

Đạo diễn: Tim Burton
Diễn viên lồng tiếng: Winona Ryder, Catherine O'Hara, Martin Short
Công chiếu: 5/10

Có gì đáng xem: Đạo diễn kỳ tài Tim Burton đã hoạt hình hóa bộ phim người thật trước đây với kỹ thuật stop motion, định dạng 3D. Phim kể về cậu bé Victor Frankenstein, vì thương nhớ chú chó Sparky đã mất nên bí mật ra nghĩa trang, lấy xác Sparky lên và dùng sét để làm cho chú chó trở lại. Thế nhưng cả cậu bé lẫn chú chó đều bị mọi người sợ hãi và xa lánh vì họ nghĩ rằng Sparky là một con quái vật.

Paranormal Activity 4


Đạo diễn:  Henry Joost, Ariel Schulman
Diễn viên: Katie Featherston, Kathryn Newton, Matt Shively
Công chiếu: 19/10

Có gì đáng xem: Series phim kinh dị Paranormal Activity tiếp tục dọa khán giả với phần thứ tư. Nội dung tập phim này xảy ra vào thời điểm 5 năm sau của Paranormal Activity 2, vẫn với câu chuyện rùng rợn không dành cho những người yếu tim. Paranormal Activity được biết đến như một series phim vốn ít nhưng luôn lãi to.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.