7 anh chàng 'xinh trai' nhất màn ảnh Hàn

Kim Jae Wook, Song Joong Ki có gương mặt dễ thương đốn tim mọi cô gái mỗi khi xuất hiện.

Kim Jae Wook, Song Joong Ki có gương mặt dễ thương đốn tim mọi cô gái mỗi khi xuất hiện.

Kim Jae Wook

Hiện tại, người hâm mộ đang được nhìn thấy Kim Jae Wook trên tivi hàng tuần qua vai một con ma đau khổ trong Who Are You. Có lẽ không gì buồn hơn khi nhìn một "con ma" xinh đẹp rơi nước mắt.

Sinh năm 1983, Kim Jae Wook bắt đầu khiến trái tim hàng vạn cô nàng phải thổn thức khi xuất hiện trong Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince). Sau đó, chàng tài tử điển trai này tiếp tục gây sốt khi vào vai chồng hợp đồng của Moon Geun Young trong Mary Stayed Out All Night hay Antique Bakery.

Gương mặt với các nét thanh tú, mái tóc bồng bềnh, Kim Jae Wook là một trong những mỹ nam của màn ảnh Hàn ở thời điểm hiện tại.
Kim Jae Wook

Song Joong Ki

Ngày 27/8, Song Joong Ki sẽ chính thức nhập ngũ. Tuy nhiên, đó cũng không hẳn là điều gì quá lo lắng với Song Joong Ki bởi dù anh có vắng mặt bao nhiêu lâu, người hâm mộ cũng sẵn lòng chờ đợi.

Song Joong Ki được yêu thích bởi gương mặt baby. Dù sinh năm 1985, đã xấp xỉ đầu 3 nhưng ngôi sao Sungkyunkwan Scandal vẫn trông trẻ trung, đáng yêu như một anh chàng tuổi teen.

Là sinh viên ngành kinh tế bất ngờ rẽ ngang nhưng Song Joong Ki đã rất thành công với môn nghệ thuật mà anh không hề được đào tạo. Anh được yêu thích qua một số bộ phim như The Innocent Man, My Fair Lady, A Werewolf Boy...

Anh chàng baby nhất màn ảnh Hàn.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk đang là cái tên được nhắc nhiều nhất ở làng giải trí xứ Hàn vào thời điểm này. Anh chàng vẫn được mệnh danh là "noona killer" - chàng trai có sức hấp dẫn với những fan nữ lớn tuổi hơn.

Xuất thân là người mẫu với một thân hình hoàn hảo cùng gương mặt xinh xắn, tên tuổi Lee Jong Suk bắt đầu nổi lên kể từ sau thành công của Lắng nghe tiếng lòng (I Hear Your Voice). Trước đó, chàng tài tử sinh năm 1989 này từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua bộ phim Secret Garden.

Hiện tại, Lee Jong Suk vừa hoàn thành Face Reader và đang quay 2 bộ phim khác là No BreathingBoiling Youth

Lee Jong Suk

Nếu không để ý, người hâm mộ có thể dễ dàng nhầm lẫn Lee Jong Suk (trái) là một cô gái trong tấm ảnh này.
Lee Jong Suk

Kim Bum

Kim Bum là một trong những gương mặt nam "xinh trai" đầu tiên trên màn ảnh xứ Hàn sau khi tham gia Vườn sao băng (Boys Over Flowers) và là một thành viên của F4 - nhóm gồm 4 anh chàng đẹp trai, con nhà giàu, thống trị ngôi trường trung học danh giá.

Thời gian gần đây Kim Bum lột xác với nhiều vai diễn mạnh mẽ, nam tính hơn như vai thiên thần trong Padam Padam, tay chơi cờ bạc trong That Winter The Wind Blows. Hiện tại, Kim Bum đang là chàng chiến binh trong Nữ thần lửa Jeonji (Goddess of Fire Jeonji).

Kim Bum

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun được người hâm mộ bình chọn là vị vua đẹp trai nhất trên màn ảnh Hàn sau vai diễn của anh trong The Moon Embracing The Sun.

Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun được chú ý sau Dream High (2011) - bộ phim quy tụ một dàn sao thần tượng hùng hậu. Chỉ mất chưa đầy 2 năm, chàng trai đáng yêu này đã trở thành một trong những cái tên đắt giá nhất của showbiz. Bộ phim mới nhất của Kim Soo Hyun là Secretly Greatly vừa ra mắt đã lập kỷ lục về doanh thu ở Hàn.

Hiện tại, Kim Soo Hyun đang chuẩn bị cho vai diễn mới trong Man From The Stars.

 

Kim Soo Hyun

L (Infinite)

Anh chàng có cái tên rất dễ nhớ này của Infinite chính là người thể hiện nhân vật của So Ji Sub lúc nhỏ trong bộ phim đang hot trên màn ảnh Hàn - The Master's Sun.

Bên cạnh việc ca hát, L từng tham gia một số bộ phim, trong đó có vai nghệ sĩ guitar lãng tử Lee Hyun Soo trong Shut Up: Flower Boyband.

L

 

Kim Hyun Joong

Cùng với Kim Bum, Kim Hyun Joong cũng là một thành viên của F4 trong Vườn sao băng. Chàng trưởng nhóm SS501 từng được fan yêu thích với vẻ ngoài lãng tử và đáng yêu. Tuy nhiên, điều đó chỉ còn là quá khứ.

Mới trở lại với album nhạc mới, Kim Hyun Joong cho người hâm mộ thấy một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với cơ bắp hoành tráng và hình xăm đầy người.

Kim Hyun Joong thời "xinh trai"
Kim Hyun Joong ở hiện tại

Theo Tri Thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.