8 sao Hollywood 'suýt' trở thành siêu anh hùng

Nhiều sao lớn như Tom Cruise, Russel Crowe, Sandra Bullock... từng có cơ hội trở thành siêu anh hùng trên màn ảnh.

Nhiều sao lớn như Tom Cruise, Russel Crowe,  Sandra Bullock... từng có cơ hội trở thành siêu anh hùng trên màn ảnh.

Từng có thời gian, những nhân vật như Siêu Nhân chỉ gắn liền với tên tuổi một diễn viên, ví dụ như Christopher Reeve. Còn hiện nay, trong thời đại bùng nổ của những bộ phim làm lại, có thêm nhiều diễn viên thể hiện tốt vai Batman và Siêu Nhân. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng một số ngôi sao nổi tiếng từng được nhắm cho vai diễn những siêu anh hùng, mà ngày nay thuộc về Christian Bale hay Hugh Jackman.

Angela Bassett vai Storm

Angela Bassett đã được nhận lời mời đóng vai Storm trong bộ phim X-Men đầu tiên của nhà sản xuất Bryan Singer, nhưng cô đã từ chối. Vai diễn này sau đã thuộc về Halle Berry. 

Burt Reynolds vai Superman

Không ai có thể hình dung trên mặt Siêu Nhân lại tràn ngập nếp nhăn. Vì thế, những diễn viên hầm hố và nhiều tuổi như Sylvester Stallone, Paul Newman hay Burt Reynolds đều rớt vai này trong Man Of Steel.

Robin Williams vai The Joker

Không chỉ suýt trở thành nhân vật Riddler trong Batman Forever mà nam diễn viên Robin Williams còn từng hy vọng mình sẽ nhận được vai Joker trong The Dark Knight. Bên cạnh ông, Adrien Brody và Steve Carrell cũng giành nhau thử vai Joker và đều trượt. Thật khó mà hình dung The Joker sẽ mang gương mặt của Robin Williams.

Sandra Bullock vai Wonder Woman

Đầu năm 2000, Sandra Bullock từng được nhắm cho vai Wonder Woman do Joel Silver (The Matrix) sản xuất. Sau đó, vai diễn đã thuộc về người khác.

Terence Stamp vai Magneto

Đến giờ, nhiều người vẫn tiếc khi nghe tin Terence Stamp vuột mất vai Magneto. Tuy không nhận vai kẻ ác trong serie X-Men nhưng ông đã nhận được nhiều vai diễn đáng mơ khác.

Tom Cruise vai Iron Man

Tom Cruise từng mong muốn trở thành Iron Man và dự định sản xuất phim về siêu anh hùng kim loại này vào cuối những năm 90. Lúc đó, phim từng mời Stan Lee viết kịch bản và Quentin Tarantino làm đạo diễn. Cuối cùng, dự án đã không thực hiện.

Russell Crowe vai Wolverine

Russell Crowe là lựa chọn đầu tiên của đạo diễn Bryan Singer dành cho vai Wolverine. Nhưng không muốn mãi mãi gắn liền với vai Người Sói, anh đã khước từ. Vai diễn này có lẽ được sinh ra để dành cho Hugh Jackman.

Jake Gyllenhaal vai Batman

Jake Gyllenhaal từng được chọn vào vai Bruce Wayne tức Batman trong phim Batman Begins, nhưng anh đã từ chối. Điều này cũng hợp lý vì nếu tham gia, chắc anh khó thoải mái được khi chị ruột Maggie Gyllenhaal lại đóng vai Rachel Dawes - bạn gái của Người Dơi trong The Dark Night.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.