“Bên nhau trọn đời” lên sóng, rating chỉ bằng 1/4 “Võ Tắc Thiên”

Dù được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ song phim “Bên nhau trọn đời” vẫn bị “Võ Tắc Thiên” của Phạm Băng Băng bỏ xa.

Dù được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ song phim “Bên nhau trọn đời” vẫn bị “Võ Tắc Thiên” của Phạm Băng Băng bỏ xa.

Đêm 10 và 11/1 vừa qua, phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách Bên nhau trọn đời đã phát sóng những tập đầu tiên trên đài truyền hình Giang Tô – Trung Quốc. Dù được kỳ vọng sẽ “gây bão” màn ảnh nhỏ, song phim Bên nhau trọn đời vẫn chỉ đạt mức rating ổn định, chưa thể bứt phá, tạo tiếng vang như Võ Tắc Thiên đã làm được trước đó.

“Bên nhau trọn đời” lên sóng, rating chỉ bằng 1/4 “Võ Tắc Thiên” 1
"Võ Tắc Thiên" của Phạm Băng Băng vẫn tiếp tục dẫn đầu rating khung giờ vàng

Cập nhật rating từ các đài truyền hình, đêm 10/1, Võ Tắc Thiên dẫn đầu khung giờ vàng với rating trung bình là 2,83%, Bên nhau trọn đời xếp thứ tư với rating trung bình là 0,792. Như vậy, rating 2 tập phim đầu tiên của Bên nhau trọn đời chỉ bằng khoảng 1/4 Võ Tắc Thiên. Đến đêm qua, 11/1, rating Bên nhau trọn đời tăng lên mức 1,02%, trong khi Võ Tắc Thiên vẫn ổn định ở mức 2,79%. 

“Bên nhau trọn đời” lên sóng, rating chỉ bằng 1/4 “Võ Tắc Thiên” 2

“Bên nhau trọn đời” lên sóng, rating chỉ bằng 1/4 “Võ Tắc Thiên” 3
Những tập đầu tiên của "Bên nhau trọn đời" duy trì ở mức 0,7- 1%

Bên nhau trọn đời có sự góp mặt của Chung Hán Lương, Đường Yên, Đàm Khải, Mễ Lộ, Dương Lặc… Nội dung phim xoay quanh chuyện tình nhiều trắc trở của hai nhân vật chính Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Các tập đầu nội dung chủ yếu là hồi tưởng về thời còn đi học của hai nhân vật chính, cảnh quay khá yên bình và vui vẻ. Người đẹp Đường Yên đặc biệt thu hút sự chú ý bởi nét hồn nhiên, ngây thơ. Trong khi đó, Chung Hán Lương vẫn làm người hâm mộ điên đảo bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ.

“Bên nhau trọn đời” lên sóng, rating chỉ bằng 1/4 “Võ Tắc Thiên” 4
Hình ảnh Đường Yên trong những tập đầu của "Bên nhau trọn đời"


The Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.