Bộ phim hoành tráng nhất Hollywood 2010 ra rạp VN

Phim có sự góp mặt của một “biệt đội trong mơ” gồm những ngôi sao xuất sắc, những diễn viên mà tên tuổi hầu như đã đi vào lịch sử điện ảnh Mỹ như: Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Sylvester Stallone, Lý Liên Kiệt, Jason Statham, Dolph Lundgren, Mickey Rourke, Eric Roberts… Đặc biệt, trong phim có sự tham gia của hai võ sỹ lừng danh: Terry Crews và Randy Couture.

Gợi nhớ thời kỳ huy hoàng của dòng phim hànhđộng những năm 80 – 90 của thế kỷ trước và tôn vinh những màn võ đỉnh cao,bộ phim Biệt đội đánh thuê (Tên tiếng Anh: The Expendables) sẽ ra rạp ViệtNam từ ngày 27/8.

Phim có sự góp mặt của một “biệt đội trong mơ” gồm những ngôisao xuất sắc, những diễn viên mà tên tuổi hầu như đã đi vào lịch sử điện ảnh Mỹnhư: Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Sylvester Stallone, Lý Liên Kiệt,Jason Statham, Dolph Lundgren, Mickey Rourke, Eric Roberts… Đặc biệt, trong phimcó sự tham gia của hai võ sỹ lừng danh: Terry Crews và Randy Couture.

Bộ phim hoành tráng nhất Hollywood 2010 ra rạp VN
Hình ảnh trong bộ phim

Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, bộphim còn có sự tham gia của Brian Tyler - Nhà soạn nhạc nổi tiếng người Mỹ từngđoạt giải Emmy, đồng thời là nhà sản xuất phim của: Eagle Eye, Rambo , Fast &Furious và Constantine.

Sức hấp dẫn từ bộ phim đã khiếncho hãng Dynamic tung ra bộ truyện tranh “ăn theo” cùng có tựa là TheExpendables. Bộ truyện đã được xuất bản vào tháng 5 vừa qua.

Để có được những khung hình hoànhtráng, những cảnh quay ấn tượng, đoàn phim này đã di chuyển đến nhiều nơi trênthế giới và ghi hình tại nhiều thành phố xinh đẹp như: Rio de Janeiro, NewOrleans, Los Angeles, vịnh Guanabara….

Bộ phim hoành tráng nhất Hollywood 2010 ra rạp VN

Nội dung phim xoay quanh cuộcchiến đấu của một đội quân chuyên đi đánh thuê. Barney Ross (Sylvester Stalloneđóng) là một người can đảm, lạnh lùng, thậm chí cực đoan. Anh là lãnh đạo và làđầu não chiến lược của nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp. Barney Ross sống ở mộtmé rừng và được mọi người gọi là: Kẻ Lập Dị. Mỗi nhiệm vụ mà Barney Ross đảmnhận đều được xem là “nhiệm vụ cuối cùng” bởi đó là những nhiệm vụ cực kỳ nguyhiểm mà không ai dám nhận.

Hành trang của Barney Ross làchiếc xe tải nhỏ, thủy phi cơ và nhóm chiến binh trung thành, gồm: Lee Chrisrmas(Jason Statham đóng), Yin Yang (Lý Liên Kiệt đóng), Hale Caesar (Terry Crewsđóng), Toll Road (Randy Couture), Gunnar Jensen (Dolph Lundgren)…

Đội quân của Barney Ross đượcChurch (Bruce Willis) thuê để lật đổ Tướng Garza (David Zayas đóng), nhà độc tàihung ác của đảo quốc Vilena ở Nam Mỹ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Barneyvà Christmas đã gặp gỡ Sandra (Giselle Itié đóng), một nữ cảnh sát hình sự quốctế (Interpol) ở địa phương. Với sự trợ giúp của Sandra, cuối cùng nhóm đánh thuêcũng tìm ra kẻ thù thực sự của họ chính là Điệp viên bí mật của CIA: JamesMonroe (Eric Roberts) và gã tay sai: Dan Paine (Steve Austin).

Có thể coi The Expendables là bộphim hành động hoành tráng nhất trong năm 2010 của Hollywood. Bộ phim khơi gợilại thời kỳ huy hoàng của những bộ phim hành động thập niên 80-90, những cảnhchiến đấu thực thụ của những người hùng cơ bắp chứ không phải là màn trình diễnkỹ xảo như những bộ phim hành động gần đây.

Theo Trần Lê
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.