Các nàng da nâu còn chờ gì mà không học ngay Minh Tú bí kíp làm đẹp này đi!

Là một trong những người đẹp sexy bốc lửa nhất showbiz Việt, hình ảnh Minh Tú luôn gắn liền với làn da nâu khỏe mạnh và bờ môi dày căng mọng với các màu son cực tôn da.

Là một trong những người đẹp sexy bốc lửa nhất showbiz Việt, hình ảnh Minh Tú luôn gắn liền với làn da nâu khỏe mạnh và bờ môi dày căng mọng với các màu son cực tôn da.

Không chạy theo trào lưu làn da "Bạch Tuyết", Minh Tú "một mình một ngựa" với da nâu khỏe khoắn. Với vẻ ngoài đậm chất phương Tây và đôi môi "tều" căng mọng, không khó để Minh Tú có thể biến hóa với các sắc son yêu thích. Từ tông nude nhẹ đến cam đất quyến rũ hay hồng dịu dàng, người đẹp đều có thể khoe cá tính một cách rõ ràng, sắc nét.

1. Tây hóa với son môi màu nude

Những màu son nude nhẹ nhàng ẩn chứa sức mạnh tạo hiệu ứng đôi môi dày, căng mọng và mang đến vẻ ngoài sexy cho Minh Tú. Tuy nhiên, để khuôn mặt không nhợt nhạt và thiếu sức sống, giải Bạc siêu mẫu luôn chăm chút vào lớp nền makeup ấn tượng. Với lối trang điểm mắt sắc sảo, hàng chân mày đậm đà... tất cả đã tạo nền một Minh Tú rất riêng dẫn đầu xu hướng makeup tông màu nude.  

Là một trong những người đẹp dẫn đầu xu hướng trang điểm môi màu nude, Minh Tú luôn biết cách tạo nên sức hút với làn da nâu ấn tượng.

 ​​​​​​​Những thỏi son màu nude luôn thống trị bảng xếp hạng các loại son môi bởi khả năng làm căng mọng bờ môi và tỏa sáng khuôn mặt.

 ​​​​​​​​​​​​Nếu đã chọn các tông màu nude, các tín đồ làm đẹp cần phải tập trung phần mắt nhiều hơn, lựa chọn màu má trung tính và đánh khối mặt cho khuôn mặt thêm sắc nét.

 ​​​​​​​Hình ảnh Minh Tú có thể làm cho hàng loạt tín đồ làm đẹp phải rung rinh bởi độ gợi cảm khó đỡ qua tông mắt khói nâu kết hợp cùng đôi môi dày nude matte cực kỳ ấn tượng.

​​​​​​​2. Cá tính với tông màu cam đất

Những tông son màu cam "nức tiếng" thân thiện vì có thể phù hợp với mọi làn da. Đối với màu son đất, người đẹp trở nên tươi trẻ, khỏe khoắn và khoe được nét cá tính rất riêng của mình.

 ​​​​​​​​​​​​​​Vì màu son cam đất vốn đã cực nổi bật trên nước da ngăm nên bạn chỉ cần kẻ mắt, đánh má nhẹ nhàng là đủ. Ngoài ra, một lớp son bóng thêm vào sẽ giúp cho bờ môi thêm phần quyến rũ hơn.

 ​​​​​​​Làn da nâu bóng thực sự cuốn hút hơn nhờ tông son màu đỏ cam, đỏ gạch. Sắc đỏ cam là màu môi được Minh Tú yêu thích trong mọi bức ảnh thường ngày.

 ​​​​​​​Màu cam thời thượng, trẻ trung, dễ đánh bật tone da và khiến đường nét khuôn mặt sắc sảo hơn. Một cô nàng cá tính, năng động như Minh Tú thì màu cam là sự lựa chọn làm bật lên màu da.

 ​​​​​

​​​​​​​Tông trang điểm cam ứng dụng cho toàn bộ lớp nền makeup mang đến cho vị siêu mẫu vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần quyến rũ.

​​​​​​​3. Nhẹ nhàng cùng sắc hồng

Nếu như đã khẳng định dấu ấn của mình ở "đấu trường son nude", Minh Tú cũng không ngần ngại hóa thân thành cô nàng dịu dàng trong màu son hồng nhẹ. Mặc dù đây là tông màu khá kén da và không mấy thân thiện với làn da nâu, nhưng với cách kĩ năng makeup đỉnh cao của người đẹp, màu son khó mấy cũng dễ dàng bị khuất phục.

 ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

​​​​​​​ ​​​​​​​​​​​​​​Khó có thể phủ nhận giải Bạc siêu mẫu luôn biến cách tạo dấu ấn riêng cho mình trong mắt người hâm mộ. Lúc thì cá tính với son cam đất, lúc quyến rũ ngất trời trong tông nude và lúc lại dịu dàng, đằm thắm khi diện son hồng.

​​​​​​​Minh Tú không chỉ có làn da bánh mật khá ăn ảnh mà còn sở hữu cả gương mặt góc cạnh thu hút. Vì thế cô đã chọn cho mình gu trang điểm mang sắc hồng để tô bật lên làn da khỏe khoắn, đầy sức sống của mình.​​​​​​​

​​​​​​​​​​​​​​Chỉ cần nhấn nhà vào đôi chân mày, hàng mi cong vuốt và điểm chút má hồng, màu son hồng thắm "bánh bèo" đã có thể hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính của Minh Tú.​​​​​​​​​​​​​

​​​​​​​"Thiên biến vạn hóa"  với đủ màu son, Minh Tú chưa từng gây thất vọng về diện mạo vì luôn biết lựa chọn những sắc môi phù hợp nhất để đi cùng với làn da nâu.

Theo Khám Phá


Cách làm đẹp da

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.