"Đáng yêu hay không?" - Phim cho cả gia đình

- Phía sau cái tên phim dễ thương “Đáng yêu hay không?” (đang phát trên H1 - Đài PT-TH Truyền hình Hà Nội) là rất nhiều câu chuyện hấp dẫn, cảm động với phong cách hài hước nhẹ nhàng.

Likeable or not (Đáng yêu hay không?) hay I Hate You, But It"s Fine (Em ghét anh, nhưng điều đó chẳng hề gì) là bộ phim thuộc thể loại Drama daily (phim chiếu hàng ngày) do Đài truyền hình KBS1 - Hàn Quốc sản xuất.

Poster "Đáng yêu hay không?"

Phim được đề cử giải Work Award (phim truyền hình hay nhất) và cũng là phim đạt tỉ suất người xem cao nhất (trên 40%) trong các bộ phim được đề cử tại Korea Drama Festival 2008 (Liên hoan phim truyền hình Hàn Quốc 2008).

Nhân vật chính của Đáng yêu hay không? là chàng trai Kang Baek Ho xuất thân trong một gia đình bình dân, cha mẹ đã ly hôn. Thông qua cuộc sống của anh gia đình người cha dượng mới vốn rất giàu có, các nhà làm phim muốn gửi gắm thông điệp sâu sắc về ý nghĩa của gia đình.

Đáng yêu hay không? còn là câu chuyện về công việc và tình yêu của những thanh niên đầy cá tính.

Cảnh trong phim "Đáng yêu hay không?" Đứng trước ngưỡng cửa cuộc sống, người trẻ phải đối mặt với những cuộc cạnh tranh âm thầm, những lựa chọn, những đánh đổi để đạt được những giấc mơ về hạnh phúc, tiền bạc và địa vị trong xã hội.

Điều gì đã khiến Kang Baek Ho không học thức, không tiền bạc lại có thể đạt được thành công trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu với cô trưởng phòng marketing thông minh, xinh đẹp Na Dan Poong?

Và tại sao một Na Sun Jae sinh trưởng trong gia đình giàu có, được học hành đầy đủ, có một công việc tốt, một tương lai sán lạn và một người bạn gái đã gắn bó 8 năm lại quyết định từ bỏ tất cả để kết hôn với Soo Ah - con gái ngài chủ tịch tập đoàn Bonjour…?

Chuỗi câu chuyện hấp dẫn, cảm động với phong cách hài hước nhẹ nhàng sẽ hiển hiện trong 130 tập phim Đáng yêu hay không?.

Phim được phát sóng vào giờ phim trưa 11h50’ trên Kênh H1, Đài PT-TH Hà Nội.

Danh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.