Dự án phim TVB 'Mẹ chồng nàng dâu 3' chết yểu

Hãng TVB đang gặp khó khăn về diễn viên nên kế hoạch thực hiện phần 3 của series ăn khách "Mẹ chồng nàng dâu" dự kiến khởi quay vào cuối năm nay không thể bấm máy.

Hãng TVB đang gặp khó khăn về diễn viên nên kế hoạch thực hiện phần 3 của series ăn khách "Mẹ chồng nàng dâu" dự kiến khởi quay vào cuối năm nay không thể bấm máy.

Bộ 3 diễn viên Uông Minh Thuyên - Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi đã làm nên thành công của bộ phim Mẹ chồng chàng dâu.

Năm 2006, bộ phim Mẹ chồng nàng dâu với bộ 3 diễn viên Uông Minh Thuyên - Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi đã "dậy sóng" màn ảnh nhỏ phim video gia đình TVB. Câu chuyện về mối quan hệ oan gia giữa bà mẹ chồng đỏng đảnh vốn là cách cách và nàng dâu "đầu đường xó chợ" đã giành hết những giải thưởng truyền hình quan trọng tại Hong Kong, Malaysia…

Thành công này khiến TVB "đánh nhanh rút gọn", thực hiện tiếp phần 2. Bộ 3 Uông Minh Thuyên - Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi lại tiếp tục tạo cơn sốt bằng câu chuyện mẹ chồng nàng dâu thời hiện đại.

Mẹ chồng nàng dâu 2 có bối cảnh hiện đại.

Không chỉ là một cặp xứng đôi trên phim, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch đã "phim giả tình thật", trở thành một đôi tình nhân nghệ sĩ đẹp trong làng giải trí Hong Kong. Ngay từ lúc đó, TVB đã có ý định thực hiện phần 3. Tuy nhiên, do cả hai đều đang ăn khách, không thể kết hợp với nhau nên kế hoạch đành phải gác lại.

Đầu năm nay, dự án Mẹ chồng nàng dâu 3 được TVB tái khởi động. Nữ nghệ sĩ Uông Minh Thuyên cho biết ban lãnh đạo TVB đã gặp và trao đổi với bà về bộ phim này. Theo đó, phim có tên mới là Người vợ tuyệt vời vì nội dung không tập trung vào mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Tuy nhiên, do cuối năm nay Uông Minh Thuyên phải sang Canada có việc riêng nên không thể tham gia.

Ngoài ra, chuyện tan vỡ của Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi cũng khiến cho kế hoạch thực hiện Mẹ chồng nàng dâu 3 (hay Người vợ tuyệt vời) gặp khó khăn. Dù Huỳnh Tông Trạch đã đồng ý tham gia nhưng việc thuyết phục Hồ Hạnh Nhi đóng chung với tình cũ là không thể. Sau khi chia tay, quan hệ giữa hai người gần như kết thúc, thậm chí đến bạn bè cũng không còn.

Vắng mặt đến 2 trong số 3 ba diễn viên chính nên dĩ nhiên, kế hoạch của Mẹ chồng nàng dâu 3 lại tiếp tục bị đẩy lùi và có nguy cơ chết yểu. Bởi không còn "mẹ chồng" Uông Minh Thuyên và "nàng dâu" Hồ Hạnh Nhi thì dù có Huỳnh Tông Trạch, Người vợ tuyệt vời là một bộ phim độc lập, không liên quan gì đến thành công của series Mẹ chồng nàng dâu.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.