Hài hước cùng Siêu cớm tranh tài

New York – thành phố được xem là điểm nóng bậc nhất thế giới về tội phạm  luôn đòi hỏi đội ngũ bảo vệ trị an cừ nhất. Tại trụ sở cảnh sát New York có hai bộ đôi thanh tra đối lập nhau. Một là Danson (diễn viên Dwayne Johnson) và Highsmith (Samuel L

Một bộ phim của đạo diễn Adam McKayđang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Hài hước cùng Siêu cớm tranh tài

New York – thành phố đượcxem là điểm nóng bậc nhất thế giới về tội phạm - luôn đòi hỏi đội ngũbảo vệ trị an cừ nhất. Tại trụ sở cảnh sát New York có hai bộ đôi thanhtra đối lập nhau. Một là Danson (diễn viên Dwayne Johnson) và Highsmith(Samuel L. Jackson), hai người hùng cơ bắp có nhiều chiến tích lừng lẫyđến độ bọn cướp vừa nhìn thấy hai anh đã bỏ chạy, còn người dân thì vôcùng ngưỡng mộ.

Hài hước cùng Siêu cớm tranh tài

Bộ đôi kia là Allen (WillFerrell) và Terry (Mark Wahlberg) - hai cảnh sát văn phòng. Allen - mộtkế toán cảnh sát yêu thích giấy tờ hơn xông pha trận mạc và Terrt mộtcựu thanh tra bị thuyên chuyển về bàn giấy sau vụ nổ súng nhầm. Mặc dùvẫn mang chức danh thanh tra, nhưng công việc chính hàng ngày của họ làgõ văn bản máy tính và cãi nhau chí chóe. Mọi việc cứ thế cho đến mộtngày kia, họ quyết tâm thể hiện mình sau khi bị bộ đôi cơ bắp Danson vàHighsmith chà đạp.

Hài hước cùng Siêu cớm tranh tài

Cơ hội thể hiện bản lĩnhanh hùng của họ xuất hiện: một vụ án liên quan đến băng nhóm tội phạm bíhiểm làm chấn động cả thành phố New York. Allen và Terry quyết định điềutra theo các phương pháp nghiệp vụ mà họ học được trong phim ảnh haytruyện trinh thám lá cải. Khi đối mặt với hiểm nguy, hai người mới nhậnra: công tác ở ngoài không đơn giản như ở trong văn phòng máy lạnh. Đãphóng lao thì phải theo lao, thế là hai “cớm văn phòng” bắt đầu cuộcphiêu lưu gây náo loạn của mình...

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.