"Hừng đông: Phần 1" cấm khán giả dưới 16 tuổi

Theo kết quả trình duyệt nhà phát hành "Hừng đông: Phần 1" tại VN vừa nhận được từ Hội đồng duyệt phim Quốc Gia, tập phim mới nhất của loạt phim "Chạng vạng" này được xếp loại cấm khán giả dưới 16 tuổi do có một số cảnh không phù hợp .

Theo kết quả trìnhduyệt nhà phát hành "Hừng đông: Phần 1" tại VN vừa nhận được từ Hội đồngduyệt phim Quốc Gia, tập phim mới nhất của loạt phim "Chạng vạng" này đượcxếp loại cấm khán giả dưới 16 tuổi do có một số cảnh không phù hợp.

"Hừng đông: Phần 1" cấm khán giả dưới 16 tuổi
Bộ phim có những cảnh quay khá nhạy cảm.

Tại Mỹ, bộ phim được xếp loạiPG-13, tức là trẻ dưới 13 tuổi khi xem phim phải có sự giám sát của cha mẹdo "Hừng đông: Phần 1" có nhiều hình ảnh liên quan đến tình dục không phùhợp với đối tượng khán giả nhỏ tuổi. MegaStar, nhà phát hành bộ phim tạiViệt Nam cũng đã gửi thư khuyến cáo tới các khách mời tham dự buổi côngchiếu "Hừng đông: Phần 1" tối 29/11, yêu cầu tuân thủ quy định này cũng nhưkhông mang theo trẻ nhỏ đến xem phim.

"Hừng đông: Phần 1" cấm khán giả dưới 16 tuổi
Tất cả chỉ là sự khởi đầu với lễ thành hôn của Bella và Edward. 

Tại Việt Nam, "Hừng đông:Phần 1" chính thức ra mắt khán giả từ ngày 2/12 tới. Và lần đầu tiên,các fan của "Chạng vạng" sẽ có cơ hội thưởng thức phần 4 loạt phim nàyvào suất chiếu đặc biệt nửa đêm lúc 23h45 ngày 1/12 tại tất cả các cụmrạp MegaStar trên toàn quốc. "Hừng đông: Phần 1" sẽ ra mắt khán giả ViệtNam với các định dạng 2D Digital và 2D.

"Hừng đông: Phần 1" cấm khán giả dưới 16 tuổi
Váy cưới của Bella đang gây sốt tại nhiều nơi.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.