Khi sao 'cưa sừng làm nghé' trên phim

Đôi khi các sao Hollywood phải thể hiện những nhân vật nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều.

Đôi khi các sao Hollywood phải thể hiện những nhân vật nhỏ tuổi hơn mình rất nhiều.
Khi đảm nhiệm vai diễn cô nàng học sinh trung học Regina George đáng ghét trong Mean Girls, Rachel McAdams đã ở tuổi 25.
Tương tự như Rachel McAdams, Andrew Garfield thể hiện quãng thời gian còn học trung học của Người nhện trong The Amazing Spider-man khi đã bước sang tuổi 29.
Thầy Snape của serie phim Harry Potter ở độ tuổi 30. Tuy nhiên, nam diễn viên đóng vai này - Alan Rickman - lại hơn nhân vật của mình đến 20 tuổi. Ông sinh năm 1946 và năm nay đã 67 tuổi.
Ngày 11/5 tới, Cory Monteith sẽ bước sang tuổi 31. Thế nhưng trong serie phim âm nhạc Glee, anh chỉ là cậu học sinh trung học Finn Hudson.
Breakfast at Tiffany's là một trong những bộ phim kinh điển của Hollywood. Trong phim, Holly Golightly 18 tuổi. Còn ở ngoài đời vào thời điểm đó, Audrey Hepburn đã 32.

Stacey Dash 28 tuổi khi thể hiện vai cô gái Dionne 17 tuổi trong Clueless. Hiện tại, Stacey Dash vẫn là một người đẹp "không tuổi" của Hollywood.

Trong Ferris Bueller's day off, Alan Ruck và Matthew Broderick vào vai 2 anh chàng học sinh trung học. Năm đó, Ruck đã 29 tuổi còn Broderick cũng đã 24
.

Với The Graduate, Dustin Hoffman hơn nhân vật của mình khoảng 9 tuổi. Năm đó, Dustin Hoffman 30 tuổi còn nhân vật của anh là một sinh viên.

Với Friday Night Lights, Minka Kelly cũng hơn nhân vật khoảng 8 tuổi.

Năm 34 tuổi, Stockard Channing vào vai cô nàng học sinh trung học Betty Rizzo trong Grease.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.