Kịch kinh dị Sám hối

Kịch kinh dị dường như đã trở thành một "đặc sản" của bà bầu Hồng Vân. Hãy khám phá vở kịch mới Sám hối (tên gốc Ma song sinh) tại sân khấu kịch Phú Nhuận (70 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) lúc 20h15 Thứ Tư, 05/08/2009.

Nội dung vở diễn là câu chuyện kể về một hủ tục trong nhà ông hội đồng Lương: ngủ với những cô gái trinh tiết để cầu may. Tin vào điều này, bà hội đồng (Lương Mỹ) đã “dâng” 3 cô gái, vốn là con nuôi, người giúp việc trong nhà, cho chồng để giải hạn. Khi ba cô gái phản kháng, bà chủ liền ra tay sát hại. Thương (Kim Huyền) may mắn thoát chết, nhưng gương mặt bị biến dạng. Cô tìm cách trở về nhà ông bà hội đồng để trả thù. Cảnh trong vở kịch Sám hối

Không còn lạm dụng những chiêu kinh dị để “hù” khán giả, những cảnh ma quái trong Sám hối có liều lượng vừa phải, chỉ để tạo thêm kịch tính cho câu chuyện.

Không dừng lại ở một thông điệp cổ điển: Ân đền oán trả. Câu chuyện kịch đã khai thác đến một ý nghĩa sâu xa hơn: Thương đã giải thoát cho mình khỏi lòng thù hận. Nhưng sự tha thứ của cô mới chính là hình phạt cao nhất với kẻ thủ ác: Họ sống trong ân hận, điên loạn - một sự tự trừng phạt đau đớn gấp ngàn lần so với cái chết.

Mình ơi!

Thứ Tư, 05/08/2009 vào lúc 20h15 tại sân khấu kịch Sài Gòn (59 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) sẽ diễn vở Mình ơi!

Mình ơi! (Tác Giả: Vương Huyền Cơ. Đạo Diễn: Trần Văn Sáu. Diễn Viên: Hoàng Sơn - Bảo Châu - Tấn Hoàng - Mạnh Tràng - Xuân Thùy - Hồng Anh - Lê Chẩn - Minh Béo - Loan Thanh). Cảnh trong vở kịch Mình ơi “Mình ơi” tiếng gọi nghe sao thật dịu dàng, êm ả, đậm đà tình yêu thương. Nhưng không phải đôi vợ chồng nào cũng gọi được hai tiếng “mình ơi” thiết tha đó, nếu như họ không thật sự hiểu nhau và hy sinh cho nhau thì sẽ không bao giờ đạt được bến bờ hạnh phúc ấy.

Với tính cách đa dạng của nhân vật và nhiều tình huống hài ý nhị, cuộc tìm tiếng gọi "mình ơi".. của các nhân vật trong kịch sẽ khiến những ai sắp xây tổ ấm, đang xây dựng và thậm chí tổ ấm đang hồi lạnh lẽo sẽ phải quan tâm theo dõi.

Vở diễn Mình ơi... còn gắn việc bảo vệ môi trường thiên nhiên, bảo vệ động vật hoang dã vào kịch-một vấn đề cấp bách của toàn cầu- góp phần tạo nên những tiếng cười thú vị.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.