Lindsay vồ ếch tại liên hoan phim ở Italy

Xỏ đôi giày kim loại đế trơn, Lilo đã không giữ được thăng bằng và bổ nhào về phía trước.

Xỏ đôi giày kim loại đế trơn, Lilo đã không giữ được thăng bằng và bổ nhào về phía trước.
 

Lindsay Lohan gặp sự cố bất ngờ khi cô tới liên hoan phim Ischia tại Italy tối 14/7. Nữ diễn viên Hollywood bị trơn trượt trên nền đá hoa và đã có một cú ngã khá đau.

 

Lilo được một nhân viên trợ giúp.

 

Tuy nhiên, cô đã từ chối và tự mình đứng dậy đi tiếp.


Ngôi sao 28 tuổi được một người đàn ông lạ hộ tống tới liên hoan phim.


Bàn chân Lindsay xây xước sau cú ngã. Tuy nhiên cô vẫn tươi cười bước tiếp như không có chuyện gì xảy ra.


Lindsay đang ở Anh để tham gia đóng vở kịch "Speed-the-Plow". "Cô nàng rắc rối" người Mỹ gần đây thổ lộ rằng, cô đã quyết định chuyển đến London sinh sống vì muốn có những trải nghiệm mới mẻ và vì nơi đây không xô bồ, soi mói đời tư như ở Hollywood. Lilo chia sẻ trên tờ BBC: "Tôi đang nghĩ mình sẽ chuyển đến đây sớm. Mọi người ở đây có mối quan tâm hoàn toàn khác với tin tức báo chí. Ở Mỹ, từ 5h sáng, tờ TMZ và tất cả các báo khác đều chỉ nói về cuộc sống đời tư của mọi người trong showbiz. Tuy nhiên ở đây mọi người chỉ đọc tin về chính trị và âm nhạc".


Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.