Lộ gia sản hoành tráng của Jeon Ji Hyun

Mấy năm gần đây, ngoài sự nghiệp phát triển thuận lợi, “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun còn được xếp vào số ít sao nữ giỏi quản lí tài chính và có con mắt “tinh đời” khi đầu tư.

Mấy năm gần đây, ngoài sự nghiệp phát triển thuận lợi, “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun còn được xếp vào số ít sao nữ giỏi quản lí tài chính và có con mắt “tinh đời” khi đầu tư.

Kim Hee Ae (trái) và Jeon Ji Hyun

 
Một chương trình truyền hình tổng hợp của Đài truyền hình Channel A vừa qua đã cho phát sóng tập đặc biệt nói về phương pháp quản lí tài chính của sao, trong đó tiêu điểm là việc so sánh khối tài sản có được nhờ đầu tư bất động sản của Jeon Ji Hyun và nữ đồng nghiệp Kim Hee Ae.

Khách mời tham gia chương trình được nhà đài lựa chọn là một chuyên gia bất động sản nổi tiếng họ Park, nhân vật được nhiều ngôi sao xứ kim chi “chọn mặt gửi vàng” khi cần người quản lí tài chính cho mình. Ông này bấy giờ đã khiến nhiều khán giả có mặt trong trường quay kinh ngạc khi liệt kê và phân tích tỉ mỉ hiện trạng tài chính của Jeon Ji Hyun và Kim Hee Ae.

Ông Park cho hay: “Bãi đậu xe ở Cheongdam-dong, khu chung cư ở Apgujeong-dong và biệt thự ở đảo Jeju của Kim Hee Ae có tổng giá trị vượt mức 24 tỉ won (khoảng 496 tỉ đồng). Tuy nhiên, Kim vẫn chưa thể sánh với Jeon Ji Hyun. Cô ấy sở hữu 2 tòa nhà, 3 khu chung cư hỗn hợp và biệt thự ở Seoul với tổng giá trị tới 29 tỉ won (khoảng 600 tỉ đồng).” 

Jeon Ji Hyun rất thành công trong đầu tư bất động sản

 
Được biết, ngoài công việc diễn xuất, Jeon Ji Hyun khá kín tiếng và hầu như rất ít người biết về đời tư cũng như việc kinh doanh của cô. Chính vì vậy, tiết lộ của vị chuyên gia tài chính Park trong chương trình nọ đã giúp công chúng có một cái nhìn khác về nữ minh tinh của Vì sao đưa anh tới.

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.