Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp

Nàng thơ đầu tiên của Chanel có phong cách thời trang đơn giản nhưng rất thanh lịch, sang trọng ở tuổi U70.

Inès de La Fressange được biết đến với danh xưng nàng thơ của "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld và cũng là người mẫu đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với nhà mốt Chanel. Trên sàn diễn thời trang của những năm 80, Inès de La Fressange ghi dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp cùng những bước catwalk đầy kiêu sa, thanh lịch. Sau khi rời xa sàn catwalk, Inès de La Fressange vẫn tỏa sáng trong lĩnh vực thời trang. Bà chính là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng nước Pháp, mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-1
Inès de La Fressange đẹp kiêu sa trên sàn diễn thời trang

Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sàn catwalk, Inès de La Fressange thường chọn các món thời trang kiểu dáng cơ bản như sơ mi, quần âu hay áo blazer. Ở tuổi 66, những item cơ bản giúp Inès de La Fressange có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế. Tham khảo các set trang phục sau đây của biểu tượng thời trang Inès de La Fressange, chị em sẽ có nhiều ý tưởng để nâng tầm phong cách.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-2
Kết hợp áo blouse trắng với quần âu ống đứng, Inès de La Fressange có được bộ trang phục đơn giản mà thanh lịch. Đôi loafer họa tiết đã tạo sự nổi bật cho tổng thể outfit nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch cho người diện.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-3
Inès de La Fressange đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục toàn màu trung tính với các món thời trang như quần ống loe và áo blouse cổ xếp bèo. Chiếc áo cổ lọ màu đen không chỉ cho hiệu quả giữ ấm mà còn nâng tầm vẻ thanh lịch, sang trọng cho bộ trang phục.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-4
Sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xanh pastel và quần ống suông, tông màu trắng đã mang đến cho Inès de La Fressange vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Biểu tượng thời trang nước Pháp không tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, bà giữ nguyên vẻ tinh tế cho outfit bằng cách chọn túi xách màu đen, thắt lưng da, sandal trắng và dây chuyền dáng mảnh.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-5
Áo khoác dáng dài là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các biểu tượng phong cách. Inès de La Fressange kết hợp áo khoác dáng dài màu đen với áo cổ lọ, quần denim sẫm màu và giày đen. Đối với áo dáng dài, sơ vin chính là bí kíp giúp tạo sự chỉn chu và tôn chiều cao tối ưu.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-6

Inès de La Fressange toát lên vẻ phóng khoáng và bụi bặm với bộ trang phục gồm áo cổ lọ kết hợp với áo kaki màu be, quần kẻ sọc. Vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set trang phục của Inès de La Fressange còn có sự trang nhã, tinh tế.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-7
Áo sơ mi lụa là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Kiểu áo này còn luôn chuẩn mốt với thời gian. Khi kết hợp áo sơ mi vải lụa với quần ống loe, Inès de La Fressange có được bộ trang phục sành điệu, nổi bật. Túi xách màu đen và boots cao gót là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ cánh.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-8
Ngay cả khi diện một set trang phục phủ đầy họa tiết, Inès de La Fressange vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế. Bí kíp của bà chính là ưu tiên các món đồ họa tiết mang tông màu trang nhã như trắng hay xanh pastel. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với nét trẻ trung, thanh lịch của set trang phục gồm bộ suit kẻ kết hợp với áo sơ mi họa tiết gingham.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-9
Điểm nhấn của bộ trang phục Inès de La Fressange đang diện là chiếc quần ống đứng vải nhung. Mẫu quần này tạo sự nổi bật và sang trọng cho tổng thể trang phục. Một lần nữa, Inès de La Fressange chọn giày loafer để hoàn thiện phong cách. Đây là mẫu giày được đánh giá cao ở sự thanh lịch, thời thượng và không bao giờ lỗi mốt.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-10
Kết hợp áo blouse cổ bèo nhún với áo khoác dáng dài, quần màu nâu và giày họa tiết, Inès de La Fressange có được bộ trang phục quý phái, sang trọng. Đây là ý tưởng diện đồ phù hợp với những dịp trang trọng.

Nàng thơ đầu tiên của Chanel: Thời trẻ lộng lẫy trên sàn diễn, U70 trở thành biểu tượng mặc đẹp-11
Inès de La Fressange không giới hạn phong cách với những món thời trang tối giản. Thi thoảng, bà sẽ làm mới style bằng cách diện áo họa tiết, như mẫu áo blouse chấm bi là một ví dụ. Diện áo blouse chấm bi với quần ống suông màu xanh navy, sandal màu đen và túi xách đơn giản, Inès de La Fressange đã hoàn thiện được bộ trang phục sành điệu, hài hòa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/nang-tho-dau-tien-cua-chanel-thoi-tre-long-lay-tren-san-dien-u70-tro-thanh-bieu-tuong-mac-dep-2023121117511004.htm

chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.