Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?

Mới đây, trong một show truyền hình giải trí, cân nặng thời quá khứ của Hari Won bất ngờ bị Trịnh Thăng Bình tiết lộ.

Mới đây, trong một show truyền hình giải trí, cân nặng thời quá khứ của Hari Won bất ngờ bị Trịnh Thăng Bình tiết lộ. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng cân nặng của người đẹp từng đạt ngưỡng 80kg.

Hari Won là một trong những mỹ nhân luôn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời.

Hari Won vốn được biết tới là nàng mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng vóc dáng siêu nuột nà. Và có lẽ, hình ảnh một Hari Won lung linh của hiện tại đã khiến nhiều người quên mất rằng, người đẹp này cũng từng có một thời mũm mĩm đến báo động. Cho tới mãi gần đây, trong một chương trình truyền hình, câu chuyện vóc dáng ở quá khứ của Hari Won bất ngờ bị khơi lại, người ta mới chợt nhận ra rằng, người đẹp này đã thay đổi, hay đúng hơn là “lột xác” đến nhường nào.

Cụ thể, trong một gameshow, khi phần lớn các câu hỏi đều liên quan tới vấn đề ẩm thực, Hari Won đã chẳng ngại ngần chia sẻ về chiến tích trong ăn uống của bản thân. Theo đó, người đẹp cho rằng cô ở quá khứ có thể ăn một lúc 3 ổ bánh mì hay 3 bát bún bò. Thậm chí, một mình người đẹp có thể “chiến” tới 8 phần thịt bò. Chưa hết, Trịnh Thăng Bình - MC của chương trình khi nghe đến đây đã “tiện miệng” tiết lộ luôn số cân nặng không tưởng mà Hari Won từng đạt tới - 80kg. Không biết có phải sự thật không, thế nhưng câu nói này của Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều người phải lật lại ngay hình ảnh ngày xưa xửa xừa xưa của Hari Won để đối chứng.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-1

Trong một show truyền hình mới đây, Trịnh Thăng Bình đã bất ngờ tiết lộ cân nặng thời quá khứ của Hari Won. Theo lời anh, bà xã của Trấn Thành từng nặng tới 80kg.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-2

Hari Won trước đây vốn được biết tới là người đẹp sở hữu thân hình khá mũm mĩm, đặc biệt là vòng 2 ngấn mỡ.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-3

Dẫu sở hữu gương mặt xinh đẹp rạng ngời, Hari Won vẫn không thể ghi trọn điểm trong mắt công chúng bởi thân hình phát tướng.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-4

Rất nhiều lần vóc dáng đồ sộ của người đẹp trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Có thể thấy, Hari Won một thời từng gặp phải tình trạng mất kiểm soát cân nặng. Cái tên người đẹp thường xuyên bị dân tình réo gọi bởi những màn xuất hiện với thân hình đồ sộ, đặc biệt là phần bụng ngấn mỡ. Thậm chí, bà xã của Trấn Thành đã từng vướng phải tin đồn mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Cho tới khi biết được sự thật đó chỉ là bụng mỡ, dân tình lại được phen thở dài ngao ngán vì sự xuề xoà trong việc giữ gìn hình ảnh xinh đẹp trong mắt công chúng của người đẹp này.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-5

Hari Won từng vướng phải tin đồn mang thai bởi vòng 2 phát tướng.

Thế nhưng nói cho cùng, cho tới thời điểm hiện tại, Hari Won đã “lên đời” nhan sắc và vóc dáng quá đỗi thành công rồi. Không còn thân hình mũm mĩm ngày nào, bà xã của Trấn Thành hiện tại sở hữu body siêu thon gọn, nuột nà cùng ba vòng đẹp hoàn hảo. Hari Won thường xuyên ghi điểm trong mắt công chúng bằng những màn xuất hiện đầy xinh đẹp và thần thái. Mà có thể khẳng định rằng, người đẹp 34 tuổi hiện còn được coi là một trong số những mỹ nhân có sức hút tuyệt vời trong làng giải trí Việt. Thế mới thấy, Hari Won đã nỗ lực đến nhường nào cho việc cải thiện vóc dáng.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-6

Hari Won "lột xác" với diện mạo vô cùng xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn đến bất ngờ.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-7

Body thon gọn với ba vòng hoàn hảo của Hari Won khiến dân tình chẳng muốn rời mắt.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-8

Người đẹp luôn tự tin trong mọi khung hình, khoe trọn đường cong hình thể siêu nuột nà.

Ngỡ ngàng trước bí mật mới được bật mí về cân nặng của Hari Won, 67kg chưa phải kỷ lục?-9

Hiện tại, Hari Won được biết tới là một trong những nàng mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo từ gương mặt sáng, nước da trắng mịn cùng vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ.

Cụ thể được biết, để có được vẻ ngoài lung linh như hiện tại, Hari Won đã phải dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho một chế độ giảm cân, giữ dáng nghiêm ngặt. Theo đó, người đẹp đã xây dựng một chế độ ăn vô cùng lành mạnh, bao gồm thật nhiều trái cây và rau tươi kết hợp uống nhiều nước. Bà xã của Trấn Thành cũng bổ sung thêm đạm từ trứng hay hải sản như cá, tôm để có thêm năng lượng mà vẫn không gây tăng cân. Cùng với đó, người đẹp luôn hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt và các loại thức ăn chứa nhiều chất béo. Ngoài ra, trong những lúc bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, người đẹp sẽ thay thế bữa ăn bằng việc uống nước ép tươi, vừa có tác dụng giảm cân, lại vừa làm đẹp da, đồng thời bổ sung chất xơ cho cơ thể.

Song song với chế độ ăn kiêng lành mạnh, chế độ tập luyện cũng được Hari Won đặc biệt chú trọng. Để có được thân hình thon gọn, săn chắc, Hari Won thường tập thể dục tại nhà, đồng thời tích cực luyện tập bằng các vũ đạo để tăng cường sự đốt cháy calo dư thừa cho cơ thể. Chính nhờ phương pháp giảm cân đơn giản và cực lành mạnh này, Hari Won đã nhanh chóng giảm tới 9kg trong vòng 2 tháng, có được thân hình mảnh khảnh, thon gọn đáng mơ ước.

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


lột xác ngoạn mục

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.