Nhan sắc nóng bỏng của vợ sắp cưới sao nhí Hà Duy phim 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

Vợ tương lai của chàng phi công điển trai Hà Duy không chỉ khiến dân mạng thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn cao

Vợ tương lai của chàng phi công điển trai Hà Duy không chỉ khiến dân mạng thu hút bởi nhan sắc xinh đẹpl, trình độ học vấn cao mà còn bởi phong cách thời trang gợi cảm hết nấc.

Bén duyên với nghiệp diễn từ khi còn nhỏ nhưng khi trưởng thành, nam diễn viên chuyển hướng làm phi công khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trong loạt ảnh diễn viên NSƯT Hương Dung chia sẻ bất ngờ thông báo con trai - Hà Duy sắp kết hôn. Vậy là sau nhiều năm hẹn hò, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 sắp lập gia đình khiến fans girl hụt hẫng. Ngay lập tức, thông tin vợ tương lai của chàng phi công điển trai được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Được biết, cô gái này tên là Hà My sinh năm 1994, hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. Hà My tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, vợ sắp cưới của Hà Duy còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng. Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sanh chảnh.

Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước... Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng.


Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hà My.


Người đẹp check-in khi du lịch châu Âu.


Vóc dáng vạn người mê của vợ sắp cưới diễn viên Hà Duy.


Người đẹp rạng rỡ với đồng hồ xa xỉ, váy cúp ngực sexy kết hợp giầy cao gót Versace.


Vẻ đẹp sang chảnh trong những chiếc xế hộp đắt đỏ của Hà My.


Cô nàng thường xuyên trưng dụng các thiết kế sexy, xuyên thấu...

Theo VietNamNet


Diễn viên Hà Duy

Đội đặc nhiệm nhà C21

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.