Nhiều "món ăn" trên màn ảnh nhỏ dịp Tết

Màn ảnh phim truyền hình đón Tết Quý Tỵ bằng nhiều thể loại phim khác nhau, như một mâm cỗ đầy đủ các món để khán giả nhâm nhi chờ Giao thừa.

Màn ảnh phim truyền hình đón Tết Quý Tỵ bằng nhiều thể loại phim khác nhau, như một mâm cỗ đầy đủ các món để khán giả nhâm nhi chờ Giao thừa.

Phim hài: Cô nàng công sở



Nhân vật chính của phim là chàng quý tử Tử Kỳ, tốt nghiệp thạc sĩ, là người kế thừa trong tương lai của trung tâm thương mại JingShi. Tuy nhiên, chính vì được nuông chiều quá mức mà Tử Kỳ đã trở thành một người tùy tiện và kiêu ngạo. Lo sợ con trai không thể trở thành người quản lý giỏi, ông Mộ Bạch quyết định thử thách Tử Kỳ bằng cách bắt anh trở thành nhân viên cấp thấp của trung tâm trong vòng một năm. Trong khoảng thời gian đó, Tử Kỳ không được tiết lộ thân phận, không được xài tiền gia đình, không đàn đúm bạn bè, không lái xe riêng, không xài hàng hiệu.

Vào công ty ở vị trí nhân viên thấp nhất, phải ra ngoài thuê nhà sinh sống với đồng lương eo hẹp, Tử Kỳ vô tình hội ngộ cô nàng oan gia Thẩm Hạnh Nhân, vốn là chuyên viên marketing của trung tâm JingShi. Mục tiêu lớn nhất của cô là dành dụm tiền mua nhà đón mẹ lên ở cùng. Cô đã giúp đỡ anh chàng Tử Kỳ vốn thiếu kinh nghiệm sống, luôn gây rối và thể hiện tình cảm với cô theo cách kỳ lạ nhất.


Phim dài 40 tập do Đài Loan sản xuất, có mặt Lâm Y Thần và Khưu Trạch, đang chiếu trên VTV6 vào 22h10 các ngày trong tuần.

Phim thần thoại: Thần tài


Tiểu đạo nhân tên Hữu Đạo vô tình được thăng là tiểu thần tiên và trở thành một viên quan nhỏ bé trong Phủ Tài Thần. Thế nhưng chàng chán ghét cảnh ngày ngày đều ngồi đếm tiền xu, quyết tìm cách thoát khỏi thiên đình. Học theo cách của Thiên Bồng Nguyên Soái, Hữu Đạo mạo phạm tiểu nữ thương yêu nhất của Ngọc Đế là Bát công chúa và được nàng hồn nhiên đáp lại.

Nàng dùng quyền lực ép buộc Hữu Đạo thi thố để trở thành Thần Tài, thậm chí còn theo Hữu Đạo xuống trần gian, nhất mực ở bên cạnh chàng. Cả hai trải qua bao nhiêu đắng cay, cực khổ, cuối cùng cũng được đến với nhau. Sau cùng, Hữu Đạo đã hiểu được cách để trở thành một Tài Thần tốt, chiến thắng Đại sư huynh, trở thành Thần Tài.

Phim dài 30 tập do Trung Quốc sản xuất, với các diễn viên Trần Kiện Phong, Chung Hân Đồng, Phàn Thiếu Hoàng, Hà Trác Ngôn… đang phát sóng lúc 17h45 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần trên HTV7.

Phim đấu trí: Vũ điệu hoang dã



Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Thế trận mà người đàn ông hận tình bày ra có một con át chủ bài vô cùng lợi hại, đó chính là Marimar - cô gái ngây thơ, trong sáng đang thầm yêu Sergio. Marimar bị lạc cha mẹ, sống trên đảo với hai ân nhân đã cứu sống cô sau một vụ tai nạn. Không hay biết về kế hoạch của chàng trai mình trót yêu thương, Marimar về làm vợ Sergio trong niềm vui tột cùng. Thế nhưng từ lúc bước chân vào dinh thự sang trọng của gia đình Sergio, Marimar bắt đầu phải sống trong cảnh đau khổ đến tột cùng, nhất là khi mẹ kế của chồng là một người đàn bà ác độc và xảo quyệt.


Rồi sự thật cũng hé lộ, Marimar nhận ra mình chỉ bị Sergio lợi dụng để phục vụ cho kế hoạch trả thù của anh ta. Đau đớn và tuyệt vọng, cô quyết định ra đi. Sau nhiều năm biệt tích, Marimar bỗng nhiên quay về với tư cách là quý cô Bella Aldama giàu có, sắc sảo và nhẫn tâm…

Phim dài 77 tập do Philippines sản xuất, đang chiếu trên TodayTV - VTC7 lúc 19h hàng ngày.

Phim lập nghiệp: Gọi yêu thương



Anh Thư là một cô gái mạnh mẽ, giỏi võ thuật, có một cá tính khá đặc biệt là lấy hành động thay cho lời nói. Cô mơ ước trở thành một nữ vệ sĩ thực thụ, bảo vệ yếu nhân và mang đến cho gia đình một cuộc sống tương đối ổn định. Nhưng ước mơ của Thư luôn bị mẹ cô phản đối vì ba của Thư là cũng một “hiệp sĩ đường phố”, vì lý tưởng cứu người mà đã hy sinh trong một vụ bắt cướp lúc Thư 13 tuổi. Vì thế Anh Thư luôn phải tìm mọi cách giấu mẹ chuyện cô đi làm vệ sĩ. Gánh nặng gia đình buộc Thư phải trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và trên con đường để đạt được lý tưởng của mình.

Thanh Tân là đồng nghiệp và cũng là đàn anh của Thư tại công ty vệ sĩ. Thấy Thư luôn đòi làm vệ sĩ riêng (điều mà cho đến giờ chỉ có nam vệ sĩ làm được) Tân rất khó chịu vì cho rằng Thư háo thắng. Tân và Thư nhiều lần đụng độ, gây gổ, đánh nhau vì Thư cũng khó chịu trước thái độ kẻ cả, muốn ra oai với người khác của Tân. Nhưng Thư không hề biết rằng sau một thời gian tiếp xúc với cô, Tân đã yêu Thư tha thiết nhưng anh luôn muốn cô phải hoàn toàn nghe lời anh nên cứ gây khó dễ cho Thư.

Phim Việt dài 30 tập, với các diễn viên Vang Quốc Hải, Kim Dung, Đào Bá Sơn, Trịnh Kim Chi… phát sóng vào lúc 20h thứ năm đến chủ nhật trên HTV7, từ 30/1.

Phim tình yêu: Nữ hoàng cà phê



Nhân vật chính của phim là Ánh Mai - một cô gái mồ côi mẹ, còn cha bị thất lạc - sống từ nhỏ với dì ở Tây Nguyên. Thiếu tình thương cha mẹ nên Ánh Mai rất yêu thương và nghe lời dì. Song người dì thực dụng nuôi Ánh Mai chỉ để trục lợi.

Gia đình Ánh Mai sống gần nông trường cà phê của tập đoàn Thách Minh do ông Thạch làm chủ. Ông Thạch có hai con trai: Thạch Minh và Thạch Bình. Trong khi, Thạch Minh yêu thích hương hoa cà phê, những thước phim tài liệu về cà phê và Tây Nguyên, thì em trai Thạch Bình chỉ thích vui chơi, sống phóng túng và rất đào hoa.

Càng lớn, Ánh Mai càng xinh đẹp nên được nhiều thanh niên đến quán nhậu bình dân của dì cô để mắt tới. Dì của Ánh Mai muốn gả cô cho Năm - nhiều tiền nhưng xấu cả ngoại hình lẫn tính nết. Vì không chấp nhận và bị “sốc” khi biết dì chỉ vì tiền, nên Ánh Mai quyết định bỏ trốn.

Phim Việt dài 30 tập, quy tụ dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích như: Thúy Diễm, Minh Luân, Thanh Thức, Đại Nghĩa… phát sóng lúc 13h vào các thứ hai, ba, tư hàng tuần từ ngày 4/2 trên kênh HTV7.

Phim giành gia sản: Gia tộc nổi sóng



Sau nhiều năm lãnh đạo công ty Legacy, ông Cesar qua đời để lại một gia sản khổng lồ. Không lâu sau đó, ba cô con gái của ông đồng loạt ra mặt, công khai cuộc chiến giành quyền thừa kế.


Diana là con của ông và bà Isabel, người phụ nữ mà ông trao trọn trái tim khi còn là một chàng trai trẻ. Bất chấp sự khác biệt về địa vị xã hội, bất chấp cả sự phản đối quyết liệt của gia đình, Cesar vẫn yêu thương Isabel. Thế nhưng vì sự xuất hiện của người phụ nữ thứ hai mà mối tình của Cesar và Isabel gặp phải biết bao sóng gió và chia xa không lời từ biệt.

Đó chính là Eva, người thừa kế duy nhất của một ngân hàng lớn, nguồn tài chính quý giá để công ty Legacy duy trì và phát triển việc kinh doanh. Tình yêu đã làm Eva mù quáng, thêm vào đó, lợi dụng số tài sản mà mình nắm trong tay, cô ta bày hết trò này đến trò khác để tách Isabel ra khỏi cuộc đời Cesar, đặc biệt là khi cô có thông tin Isabel đã mang trong mình giọt máu của Cesar. Sau nhiều chiêu trò độc ác bày ra, cuối cùng Eva cũng được về làm vợ cậu chủ của công ty Legacy, sinh ra cô bé Natasha. Ngay lúc Eva lên tiếng mình đã mang thai, cựu ngôi sao Anna Marie, người yêu cũ của Cesar cũng tuyên bố rằng cô ta đã có con với Cesar. Nhiều năm sau đó, khi ông Cesar qua đời, ba cô gái tình cờ gặp lại nhau và cùng rơi vào vòng xoáy của tiền tài và danh vọng.

Phim dài 40 tập do Philippines sản xuất, phát sóng trên SNTV - SCTV6 lúc 20h các ngày trong tuần, từ 3/2.

Theo Zing/Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.