Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh

Tất cả những câu chuyện và tình tiết siêu lãng mạn này chỉ xảy ra trên phim mà thôi.

Tất cả những câu chuyện và tình tiết siêu lãng mạn này chỉ xảy ra trên phim mà thôi.

1. The Notebook

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 1

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết của Nicholas Spark đã mang tới cho phụ nữ những kỳ vọng siêu cao và siêu... phi hiện thực về đàn ông. Nếu cứ áp dụng vào đời thực, không nghi ngờ gì cả, những khán giả này sẽ gặp thất vọng. Nhân vật Noal của Ryan Gosling dành rất nhiều năm trong cuộc đời chỉ để thể hiện tình yêu của mình, để chinh phục được trái tim của người yêu dấu Aili.

Những màn trình diễn không tưởng đỉnh cao nhất của Noah bao gồm:

- Viết thư tình MỖI NGÀY
- Xây dựng một ngôi nhà y như trong mơ cho Ali
- Những nụ hôn đầy kịch tính trong làn mưa xối xả

2. The Hunger Games

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 2

Trong phim, nhân vật Peeta đã cho khán giả nữ thấy rằng những gã đàn ông nên làm tất cả mọi thứ để chinh phục được một cô gái - những "thứ" này bao gồm cả khả năng hy sinh cuộc sống của bạn cho một cô gái trong cuộc chiến sinh tử được biết tới với tên The Hunger Games.

3. Grease

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 3

You're the One that I Want chính là bài hát nhạc nền của phim Grease, nhưng điều duy nhất mà khán giả có thể nhận ra sau khi xem phim đó là: Sandy đã thay đổi hoàn toàn để có thể chinh phục được anh chàng cô ta thích. Cô nàng đã thay đổi từ một người dễ mến, ăn mặc gọn gàng, nghiêm chỉnh thành một kẻ nổi loạn, hút thuốc, mặc toàn đồ da.

Không phải vấn đề nằm ở chỗ bài hát này cảm động như thế nào, mà phụ nữ chắc chắn không nên làm theo những hành động của Sandy chỉ để làm hài lòng đàn ông.

4. Crazy, Stupid, Love

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 4

Có thể gọi đây là một thứ "hiệu ứng của Ryan Gosling". Sau thành công của anh chàng này, đặc biệt sau những phim như Drive, khá nhiều khán giả nữ đã tìm kiếm một mối quan hệ kiểu nhân bản vô tính từ những chuyện tình trên phim của Ryan Gosling. Nhiều người đàn ông có lẽ đã phải chịu số phận bi đát vì họ không tới gần được những tiêu chuẩn mà Ryan Gosling đã (gián tiếp) góp phần tạo nên.

Những "thuộc tính" mà một "phiên bản" của Ryan Gosling phải có bao gồm:

- Ăn nói nhẹ nhàng, dễ chịu
- Quần áo đẹp
- Tự tin
- Phong thái ung dung

5. Pretty Woman

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 5

Bộ phim này không chỉ đưa ra một hy vọng sai lầm cho những phụ nữ muốn lên cao hơn trên bậc thang đẳng cấp trong xã hội, mà nó còn trình bày một quan điểm rất không tưởng về thế giới của những cô gái điếm, và cả toàn bộ thế giới nữa. Khán giả nên xem Charlize Theron trong Monster để cân bằng lại.

6. Titanic

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 6

Có lẽ tất cả hy vọng đẹp đẽ về một cuộc ngoại tình kéo-dài-ba-ngày cũng nên chìm theo cùng với con tàu huyền thoại Titanic. Nhân vật Rose trong phim không chỉ yêu một cách mù quáng và vội vã, mà cô nàng còn dành cả cuộc đời mình để hiện thực hóa những gì chàng Jack đã gieo vào đầu óc cô. Ở ngoài đời thực, chắc chắn tiền bạc sẽ là một vấn đề chính làm rạn nứt tình cảm của cặp đôi này, nếu con tàu cập bến được ở Mỹ.  

7. Bất cứ phim nào của Adam Sandler

 Những chuyện tình "không tưởng" trên màn ảnh 7

Adam Sandler đã tham gia hàng loạt phim, chọc cười khán giả bằng cách sử dụng triệt để đầu óc nhanh nhạy, vẻ quyến rũ và cả sự nông nổi để xây dựng những chuyện tình siêu phi lý với hàng loạt người đẹp như Jennifer Aniston, Salma Hayek, Jessica Biel, Katie Holmes, Drew Barrymore và Kate Beckinsale. Anh chàng này đã mang lại cho những người đàn ông ngây thơ một hy vọng sai lầm rằng chỉ cần dùng mồm mép là "cưa đổ" được các cô gái.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.