Những màn khóa môi “thảm họa” trên phim Hàn

Bên cạnh những màn khóa môi để lại ấn tượng đẹp trong phim, có không ít nụ hôn “thảm họa” khiến khán giả “nhíu mày” khó chịu khi chứng kiến.

Bên cạnh những màn khóa môi để lại ấn tượng đẹp trong phim, có không ít nụ hôn “thảm họa” khiến khán giả “nhíu mày” khó chịu khi chứng kiến.

Với cốt truyện kịch tính cùng dàn diễn viên nổi tiếng, các bộ phim Hàn Quốc luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Tình yêu giữa các nhân vật cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên thành công của bộ phim. Cảnh khóa môi theo chuyển biến tình cảm cũng xuất hiện với tần suất ngày một tăng lên. Tuy nhiên, không phải tất cả các cảnh hôn đều đạt được hiệu ứng như mong đợi. Bên cạnh những màn khóa môi để lại ấn tượng đẹp, có không ít nụ hôn khiến khán giả “nhíu mày” khó chịu khi chứng kiến. Đại số đông khán giả đều cho rằng những nụ hôn này là “thảm họa” trên màn ảnh và cần phải được loại bỏ khỏi bộ phim.

Taecyeon và Suzy (Dream High)

Nụ hôn đu quay của Taecyeon (2PM) và Suzy (MissA) trong bộ phim “Dream High” bị đánh giá là “sến” và không được tự nhiên. Là một chàng trai nóng bỏng, Teacyeon lại giống như một khúc gỗ cứng nhắc khi diễn cảnh hôn với Suzy. Hơn nữa, những giọt nước mất của Teacyeon càng khiến nụ hôn trở nên ủy mị và sướt mướt.

Yoo Ah In và Shin Se Kyung (Fashion King)

Yoo Ah In tỏ ra lúng túng và bị động trong nụ hôn bất ngờ với Shin Se Kyung. Nụ hôn đã không phát triển theo chiều hướng lãng mạn mà trở nên nặng nề, gượng ép. Thậm chí biểu cảm gương mặt của Yoo Ah In trông giống như bị Shin Se Kyung tát chứ không phải được nữ diễn viên xinh đẹp hôn.

Jang Dong Gun và Kim Ha Neul (A Gentleman’s Dignity)

Vào vai những nhân vật đã trải đời, nụ hôn giữa Jang Dong Gun và Kim Ha Neul không còn sự thú vị của sự bỡ ngỡ hay bị cảm xúc chi phối. Cả hai đều biết mình đang làm gì nên những nụ hôn chín chắn có phần nhạt nhẽo. Ngoài ra kỹ thuật khóa môi của Jang Dong Gun cũng không được đánh giá cao. Thay vì nhẹ nhàng thưởng thức vị ngọt đôi môi của đối phương, nụ hôn của nam tài tử mạnh bạo như đang thực hiện động tác thổi hơi hô hấp nhân tạo.

Kim Hyun Joong và Goo Hye Sun (Boys over Flowers)

Bỏ qua việc nụ hôn giữa Kim Hyun Joong và Goo Hye Sun đã vượt mức phân loại G (dành cho mọi lứa tuổi), lý do chính khiến nụ hôn này trở thành “thảm họa” chính là việc Kim Hyun Joong ghì chặt hai vai của Goo Hye Sun trong lúc hôn. Chính động tác này đã khiến nụ hôn vốn đến từ sự tự nguyện giữa hai người lại giống như Kim Hyun Joong đang ép buộc Goo Hye Sun. Hơn nữa biểu cảm gương mặt chưa đạt cũng khiến màn khóa môi này thát bại hoàn toàn.

Kim Hyun Joong và Jung So Min (Playful Kiss)

Kim Hyun Joong một lần nữa lọt vào danh sách với nụ hôn trong bộ phim "Playful Kiss". Mặc dù tên bộ phim "Nụ hôn tinh nghịch" cảnh hôn của anh với Jung So Min có tất cả ngoại trừ "tinh nghịch", thậm chí có phần nóng bỏng và cuồng nhiệt. Ngoài ra sự phối hợp giữa hai nhân vật chính trong cách cảnh hôn vẫn chưa thật sự ăn ý, mang lại cảm giác gượng gạo và thiếu tinh tế.
 
Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.