Những phim nóng “đốt cháy” màn ảnh Hàn

Cùng điểm qua những bộ phim Hàn “đốt cháy” màn ảnh với những cảnh quay nóng bỏng...

Cùng điểm qua những bộ phim Hàn “đốt cháy” màn ảnh với những cảnh quay nóng bỏng...

“The Servant”


Bộ phim dựa trên câu chuyện nổi tiếng về nàng Chun Hyang. Trước đây đã có nhiều nhà làm phim khai thác đề tài này nhưng khi đến tay đạo diễn Kim Dae Won, ông đã thổi một làn gió mới vào câu chuyện xưa khi tạo nên mối tình tay ba éo le giữa Bang Ja (Kim Joo Hyuk), con gái của kỹ nữ Chun Hyang (Jo Yeo Jung) và thiếu gia quý tộc Mong Ryong (Ryu Seung Bum). Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi Jo Yeo Jung gắn liền với danh xưng “Nữ hoàng phim nóng” của Hàn Quốc. Những cảnh quay táo bạo trong phim không hề mang tính nhạy cảm quá lố mà ngược lại, cho con người ta cái nhìn sâu sắc và sự đồng cảm với nhân vật.

“The Emperor's Concubine”

Là một trong những bộ phim ăn khách trong năm 2012 tại Hàn Quốc khi liên tục dẫn đầu doanh thu phòng vé trong nhiều tuần liền. The Emperor's Concubine được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Kim Dae Sung - đạo diễn nổi tiếng với tác phẩm Blood Rain. Phim là câu chuyện lôi cuốn về mối quan hệ tình ái của nhà vua cũng như các âm mưu chốn cung đình. Bộ phim không thiếu những cảnh quay táo bạo đốt cháy màn ảnh nhưng được đánh giá cao về tính nghệ thuật. Người đẹp chuyên trị cảnh nóng Jo Yeo Jung đảm nhận vai chính Hwa Yeon trong phim và tiếp tục mang đến những thước phim nóng bỏng không thua kém “The Servant”

 “The Isle”


Tác phẩm đầu tay của đạo diễn chuyên làm phim gây sốc Kim Ki Duk,.Đây cũng là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất của đạo diễn quái tính này. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý kể về mối tình kỳ lạ giữ một người phụ nữ câm và một gã tội phạm giết người. Cảnh nóng trong phim trần trụi và gây sốc, như muốn bóc trần sự thật về một xã hội ngập trong bóng tối và sự tàn ác.

 “Happy End”
 
“The Housemaid”

Trong “Happy End”, “Ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon vào vai một người phụ nữ ngoại tình vì không thể chịu đựng người chồng thất nghiệp. Phim cũng mổ xẻ nhiều vấn đề xã hội Hàn Quốc cuối thập niên 90 khi nền kinh tế trì trệ và sự suy đồi đạo dức gia đình. Phim có nhiều cảnh “giường chiếu” nóng bỏng, táo bạo.


“The Housemaid“ xoay quanh những mưu mô, dục vọng cùng xấu xa tiềm ẩn trong một gia đình giàu có trước sự xuất hiện của một cô hầu gái lẳng lơ, nhiều mưu mẹo. Phim có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi sáng giá như Jeon Do Yeon, Lee Jung Jae, See Wo…. Jeon Do Yeon vào vai nữ giúp việc tham vọng. Giữa cô và nam diễn viên Lee Jung Jae có nhiều cảnh ái ân táo bạo “đốt cháy” màn ảnh.

“Untold Scandal”

Ngôi sao “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi hóa thân thành một nho sĩ đa tình trong bộ phim “Untold Scandal”. Bộ phim có bối cảnh là cuộc sống phong lưu của một số nhà quý tộc Hàn Quốc thế kỷ 18 dưới triều đại Chosun. Đi ngược lại với thuần phong mỹ tục vốn có, phim phơi bày lối sống phóng túng, trăng hoa trong các gia đình được coi là mẫu mực. Những màn ái ân của Bae Yong Joon trong phim cũng khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài.

“The Scarlet Letter”



Một tác phẩm khác của đạo diễn Kim Ki Duk. Bộ phim là cêu chuyện về một cảnh sát điều tra một vụ giết người có liên quan đến vợ anh và tình nhân của cô ta. Cảnh nóng trong phim táo bạo tới mức, nữ diễn viên Lee Eun Joo phải nude hoàn toàn để nhập vai khiến cô bị ám ảnh, nảy sinh tâm lý không ổn định và tuyệt vọng vì phải hứng chịu búa rìu dư luận khiến cô phải chọn cái chết để giải thoát cho mình.

"The Taste of Money"


“The Taste of Money“ kể về cuộc sống và các mối quan hệ tình càm của một anh chàng trẻ tuổi bị hấp dẫn bởi vật chất. Vì đồng tiền, anh chàng chấp nhận làm mọi việc,  trong đó có cả việc cặp kè với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.Phim mang đến nhiều khía cạnh của “đồng tiền” trong xã hội hiện nay. Bộ phim có nhiều cảnh nóng trần trụi bị đánh giá là phản cảm.

Theo2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.